ภาพข่าว: ฮาบิแทท กรุ๊ป จัดสัมมนา “ลงทุนอสังหาฯ อย่างไรให้อนาคตได้ใช้ชีวิตแบบเศรษฐี”

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
เมื่อเร็วๆ นี้ นายชนินทร์ วานิชวงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน จัดงานสัมมนา "ลงทุนอสังหาฯ อย่างไรให้อนาคตได้ใช้ชีวิตแบบเศรษฐี"โดยมีเหล่ากูรูด้านการเงินและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มาให้ความรู้ และร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการลงทุนให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยมีนักลงทุนเข้าร่วมฟังสัมมนากว่า 200 คน ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี

ในภาพ : นายชนินทร์ วานิชวงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด นางสาววัลภา ช่วยศิริ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการด้านการขาย ฝ่ายที่ปรึกษาด้านที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับเหล่าวิทยากร ได้แก่ นายสุกิจ พิทักษ์ภากร (ขวาสุด) นักวางแผนการเงินซีพีเอฟและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวลท์แพลนเนอร์ จำกัด นายนิรันดร์ ประวิทย์ธนา (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท เอวีเอ แอดไวซอรี่ และนายอุกฤษณ์ ตั้งสืบกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัท มินต์ อิมเมจ มายดิจิตอล พาร์ทเนอร์ และเรียล สมาร์ท โซลูชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3