แสนสิริตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง เดอะ โมนูเม้นท์ สนามเป้า คืบหน้าแล้ว 85% พร้อมเข้าอยู่ตุลาคมนี้

พุธ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
คุณอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจ และ พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวิเชต ชัยกล้า-หาญ บริษัทคอนสตรัคชั่นไลน์ จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการ และคุณนพดล ใจซื่อ บริษัท พีเอซีเอ็นเอสจำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาโครงการ เข้าตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการเดอะ โมนูเม้นท์ สนามเป้า ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์จากแสนสิริ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ บนถนนพหลโยธิน ใกล้บีทีเอสสนามเป้าเพียง 300 เมตร จำนวน 1 อาคาร สูง 24 ชั้น เพียง 86 ยูนิต โดยบริเวณชั้น 23 ถูกออกแบบให้เป็น The Infinity Edge Pool และส่วนฟิตเนสที่ชั้น 24 เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ สามารถมองลงมาเห็นวิวของเมืองได้ชัดเจน และเห็นสระว่ายน้ำในชั้น 23 ที่ห้อมล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด นับเป็นการผสมผสานระหว่างความสุขสงบไปกับธรรมชาติแวดล้อม และการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่ทันสมัยตรงใจคนรุ่นใหม่ บนทำเลศักยภาพที่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต

โครงการเดอะ โมนูเม้นท์ สนามเป้า มีมูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าไปแล้ว 85% เป็นไปตามแผนงานที่ได้วางเอาไว้ และคาดว่าจะพร้อมเข้าอยู่ตุลาคม 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา