DIGI ร่วมกับ KTBST โชว์ศักยภาพ จัดงาน “ABOVE Road SHOW"

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๙
"ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต" หรือ "DIGI" ได้ฤกษ์โชว์ศักยภาพ จับมือกับ "บริษัท หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ KTBST " จัดงาน "ABOVE Road Show" ดึงนักลงทุนเยี่ยมชมโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 และให้ข้อมูลรายละเอียด ตั้งเป้าเตรียมขายทั้งโครงการแก่นักลงทุนที่สนใจ"

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองชีวิตของสังคมออนไลน์ เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ABOVE Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ใจกลางเมืองสไตล์ Modern Luxury ขนาด 25 ชั้น จำนวน 41 ยูนิต ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559 ที่ผ่านมา ด้วยทำเลที่ตั้งและศักยภาพ ส่งผลให้ปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจนเป็นที่จับตามองจากกลุ่มนักลงทุนอย่างมาก ด้วยรูปแบบของการลงทุนในขนาดสินทรัพย์ที่ใหญ่ บริษัทได้มีแผนดำเนินงานเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการพัฒนาธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ดีของการเดินหน้าธุรกิจของบริษัท

"เมื่อมองถึงศักยภาพของสินทรัพย์ที่เต็มไปคุณภาพทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครันรวมทั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทแล้ว ทำให้ "ABOVE Sukhumvit 39" ได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมกันนี้บริษัทได้เล็งเห็นการพัฒนาโครงการในอนาคตต่อไป จึงได้จัดงาน "ABOVE Road Show" ขึ้น ในวันที่ 15 กันยายน 2560 โดยร่วมกับ บริษัท หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเชิญชวนนักธุรกิจรวมถึงนักลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมเพื่อพูดคุย ให้ข้อมูลรายละเอียดของโครงการ และเยี่ยมชมความน่าสนใจของโครงการไปพร้อมๆกันอีกด้วย" นายจิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ