ศุภาลัย เปิดกลยุทธ์รุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งขยายทำเลใหม่ๆ พร้อมพัฒนาสินค้าและบริการให้โดนใจลูกค้า

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๒
บมจ.ศุภาลัย มั่นใจกวาดยอดขายได้ตามเป้าหมาย เดินหน้ารุกตลาดในพื้นที่ใหม่ๆ ครอบคลุมทั่วประเทศในทุกทำเลศักยภาพ ควบคู่การพัฒนาสินค้าให้มีความหลายหลาก เตรียมลุยทำเลใจกลางกรุงฝั่งธนบุรี พร้อมขยายตลาดสู่ต่างจังหวัดและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเน้นใช้สื่อออนไลน์และสร้างสรรค์แคมเปญที่เข้าถึงและโดนใจกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วง 4 เดือนที่เหลือของปีนี้ (ก.ย.-ธ.ค.) บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 27,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 17 โครงการ มูลค่า 15,530 ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศในทุกทำเลศักยภาพ มุ่งขยายตลาดในพื้นที่ใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายครบทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการใหม่ประเภทคอนโดมิเนียมไปสู่ทำเลใหม่ ใจกลางกรุงฝั่งธนบุรี จำนวน 3 โครงการ 3 แบรนด์ 3 สไตล์ 3 ทำเลที่โดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน อีกทั้งขยายโครงการสู่ตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น เน้นในจังหวัดสำคัญทุกภาค โดยปัจจุบันได้เข้าไปพัฒนาโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา ภูเก็ต นครศรีธรรมราช อุดรธานี ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง อุบลราชธานี และนครราชสีมา ขณะเดียวกันยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดต่างประเทศ เช่นการร่วมลงทุนกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศออสเตรเลีย จำนวน 6 โครงการ มีทั้งโครงการบ้านพักริมทะเล และโครงการจัดสรรที่ดิน ซึ่งทุกโครงการหลังจากเปิดขายได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี

บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการใช้สื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไลน์ ยูทูบ เพื่อสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมการตลาดการขายอย่างต่อเนื่อง อาทิ โปรโมชั่น "ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน" ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบอภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วไทยกว่า 80 โครงการของศุภาลัย

ด้านการให้บริการลูกค้า บริษัทฯ เปิดศูนย์ปฏิบัติการ 1720 Supalai Contact Center เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลโครงการศุภาลัยทั่วประเทศ รวมทั้งการอัพเดทข้อมูลโปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ และยังเป็นช่องทางการให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่ติดต่อเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ บริการชุมชน ฯลฯ โดย 1720 Supalai Contact Center พร้อมให้บริการเวลา 8.00-20.00 น.ทุกวัน อีกทั้งมีหน่วยงาน Supalai's Smart Center เพื่อดูแลข้อร้องเรียนของลูกค้า ตลอดจนมีหน่วยงานบริการชุมชนเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าในโครงการจัดสรรในเรื่องความปลอดภัย ความสะอาด ความสวยงาม และจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นพัฒนาโครงการคุณภาพและบริการที่ดี ภายใต้ระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008 รวมทั้งกิจกรรม CSR ในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น