ออลล์ อินสไปร์ฯ สร้างมิติใหม่ CRM มัดใจลูกค้า สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตสุดพิเศษ สำหรับสมาชิกอินสไปร์ฮับ

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล และ ไรส์ เดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM (Create Real Motivation) จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม Movie Inspired กิจกรรม Self Inspired Workshop The Little Garden และ a Box of Love เป็นต้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษ พร้อมตอบสนองความต้องการด้าน Lifestyle ของลูกค้า ออลล์ อินสไปร์ฯ ทุกคน

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล และ ไรส์ กล่าวว่า นอกจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านการดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ บริษัทฯ ยังเล็งเห็นความสำคัญของบริการหลังการขาย การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกโครงการให้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ ออลล์ อินสไปร์ อีกด้วย จึงเดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM ที่เป็นมากกว่า Customer Relationship Management ทั่วไป แต่เป็นการดูแลหลังการขายที่มุ่งเน้นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ หรือ Create Real Motivation ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของInspire Hub (Brand CRM) ที่เป็นการสร้างพลังในการสร้างสรรค์แรงบัลดาลใจของการใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง และนอกเหนือจากความตั้งใจดังกล่าว ออลล์ อินสไปร์ ยังสร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรมๆ กับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษ

กิจกรรมแรก Movie Inspired ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เป็นกิจกรรมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับสมาชิก Inspire Hub ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คูลซีฟ และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ออลล์ อินสไปร์ เลาจน์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการเชิญสมาชิกจากทุกโครงการ มาร่วมตื่นเต้นพร้อมลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์เรื่อง MAZE RUNNER : THE DEATH CURE ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย

กิจกรรม Self Inspired Workshop : The Little Garden ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าโครงการ The Excel Parc ที่มาสรรสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มจินตนาการ ออกแบบจัดสวนในขวดแก้ว เติมพลังชีวิต เพิ่มความสุขในหัวใจที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้

กิจกรรม Self Inspired Workshop : A Box of Love กิจกรรมจัดดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ความสวยงามของมวลดอกไม้ เป็นกำลังใจอยู่กับคุณและคนสำคัญ ที่ All Inspire ตั้งใจส่งมอบความสุขให้แก่สมาชิก Inspire Hub

"นอกจากจะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในราคาที่จับต้องได้แล้ว การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าหลังการขายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจจนเกิดเป็นแบรนด์รอยัลตี หรือความจงรักภักดีต่อแบรนด์ และสื่อสารในกลุ่มมีการบอกต่อปากต่อปาก ซึ่งส่งผลให้แบรนด์นั้นเกิดความแข็งแกร่งในระยาว มีความยั่งยืน ดังนั้น ออลล์ อินสไปร์ฯ จึงให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรม CRM ที่สร้างจุดยืนที่แตกต่าง สร้างแรงบัลดาลใจการใช้ชีวิต มาอย่างต่อเนื่องนั้น เกิดจากความเชื่อว่าทุกความสำเร็จในชีวิตเริ่มต้นจากครอบครัว และการสร้างพลังใจ ทางออลล์อินสไปร์ฯจึงมุ่งมั่นส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าอยู่อย่างต่อเนื่อง" นายธนากร กล่าวตอนท้าย

ติดตาม อัพเดทกิจกรรมดีๆ ที่ Facebook/fanpage All Inspire Development PCL. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567