ชมผลงาน 3 ช่างภาพชื่อดังถ่ายทอดเสน่ห์สวนลุมพินี ผ่านโปรเจ็คต์ “มองสวนลุมฯ จากมุมบน” พร้อมเปิดมุมมอง “คนดัง” เลือกทำเลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๙:๑๓
ปัจจุบันการเลือกที่พักอาศัยซักแห่งหนึ่ง ปัจจัยสำคัญสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ คงหนีไม่พ้น "ทำเล" ที่เป็นองค์ประกอบหลัก แต่จะดีแค่ไหน หากเราได้มองเห็นวิวสวนขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน มาพร้อมกับทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จากสิ่งนี้เอง ทาง บริษัท สยามสินธร จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ"สินธร ต้นสน" คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จึงเชิญ 3 ช่างภาพชื่อดัง ร่วมถ่ายทอด "มองสวนลุมฯ จากมุมบน" ผ่านเลนส์ถ่ายทอดเสน่ห์ของสวนลุมพินีแทนสายตา พร้อมชวน 3 เซเลบคนดังบอกเล่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบของตนเอง ณ โครงการสินธร ต้นสน ถนนสารสิน ตัดซอยต้นสน

คุณขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด กล่าวว่า "สินธร ต้นสน คือความภาคภูมิใจ และความตั้งใจของเราที่ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด มีคุณค่า สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งทำเล ความสะดวกในการเดินทาง และสำคัญที่สุด เราต้องการทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความเพียบพร้อม เต็มไปด้วยรายละเอียดที่สร้างความสุขให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง โดยโครงการ "สินธร ต้นสน" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการใช้ชีวิตท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ โดยทุกห้อง ทุกชั้น จะเห็นมุมมองสวนลุมพินีในวิวที่แตกต่างกันออกไป เราจึงเชิญ 3 ช่างภาพชื่อดัง ร่วมแชร์มุมมองในแบบของพวกเขาออกมาเป็นภาพถ่ายให้ทุกคนได้เห็นในมิติที่ต่างกันออกไป"

โดย 3 ช่างภาพชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ธาดา วาริช, พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ Sixtysixvisual และ ชนิพล กุศลชาติธรรม หรือ Rockkhoundร่วมถ่ายทอดเสน่ห์สวนลุมฯ ในมุมมองที่ยังไม่มีใครเห็นมาก่อน ซึ่งแต่ละท่านได้ใช้เวลาและประสบการณ์บันทึกภาพมุมมองที่แปลกใหม่ ผ่านวิวที่หลายๆ คนคุ้นเคยแต่อาจยังไม่ได้รู้จักอย่างชัดเจน สะท้อนผ่านภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ความรู้สึกหลังได้ชื่นชมกับวิวระดับท็อปฯ โดย จอร์จ - ธาดา วาริช เล่าว่า"ผมมีความรู้สึกว่า สวนลุมพินีเป็นสิ่งที่อยู่กับเราจนคุ้นเคย แต่ยังไม่เคยมีใครเห็นมุมที่น่าสนใจแบบนี้มาก่อน ผมอยากถ่ายทอดองค์ประกอบความงามของโครงสร้างอาคาร ร่วมกับธรรมชาติ เพราะรู้สึกว่า 2 สิ่งนี้ แม้จะมีความต่าง แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันและผสมผสานด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยเลือกใช้เป็นภาพขาวดำ เพื่อให้เห็นมิติของโครงสร้างที่ชัดเจน"

ด้าน พจน์ - พรพจน์ Sixtysixvisual บอกเล่าผลงานตัวเองว่า "จุดขายของที่นี่คือความเป็นสวนลุมพินี ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่เราเห็นแล้วทำให้เราสนใจ จึงอยากจะเก็บวิวเหล่านี้ ถ่ายทอดแทนสายตาของผู้ที่จะได้อยู่ในสถานที่นี้จริงๆ ผ่านภาพถ่าย" ส่วน ตั้ม - ชนิพล Rockkhound เล่าว่า "เราอยู่กรุงเทพฯ มานานมาก แต่เอาจริงๆ ไม่เคยเห็นสวนลุมพินีในมุมที่กว้างขนาดนี้มาก่อน ครั้งแรกที่ได้มาที่นี่ รู้สึกไม่เคยเห็นภาพสบายตาแบบนี้มาก่อน มันเหมือนได้เปิดกล่องของขวัญ เอาความตื่นเต้นกลับมา เลยตั้งใจถ่ายออกมาให้ทุกคนรู้สึกสัมผัสความเป็นสวนหน้าบ้านที่ดูแล้วชื่นสายตา สบายใจ เสพสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจริงๆ"

ด้านเหล่าเซเลบคนดัง ที่มาร่วมชมภาพ พร้อมกับได้มองเห็นสวนลุม จากมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็เล่าถึงความรู้สึกพร้อมเผยไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในแบบตัวเองด้วย เริ่มจาก ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เล่าว่า "ปกติถ้าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวมองว่าการอยู่คอนโดในทำเลที่ดีนั้น ทำให้เราสะดวกสบายมาก ไม่ว่าจะการเดินทาง ด้วยงานที่เราต้องอยู่พื้นที่ในเมืองตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกว่าบ้านเราไม่ไกลจากที่ทำงาน ฉะนั้นคิดว่าส่วนนี้ตอบโจทย์ และเมื่อยิ่งมีลูกแล้ว เราก็ต้องการพื้นที่ที่ให้เขาได้มองวิวดีๆ ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ลงไปเดินเล่นในสวนขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้บ้าน หรือแม้กระทั่งวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆที่ทางโครงการได้มอบให้กับผู้อยู่อาศัย ก็คัดสรรแต่แบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกทั้งสิ้น จึงมองว่าตอบโจทย์ตัวเองมากที่สุด"

ส่วน ม.ล.อรณิช กิติยากร เสริมว่าไลฟ์สไตล์ตัวเองเหมาะกับการอยู่คอนโดเป็นที่สุด "รู้สึกว่าตอบโจทย์ตัวเอง เพราะดูแลง่าย อีกทั้งเรื่องของการดูแลรักษาอาคารให้มีสภาพดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน สำหรับโครงการ สินธร ต้นสนนั้น ทราบว่าเจ้าของโครงการคือ บริษัท สยามสินธร จำกัด เป็นผู้ดูแลและบำรุงรักษาอาคารเอง ก็รู้สึกอุ่นใจและค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะดูแลบ้านเราเสมือนกับเป็นบ้านของเขาเช่นกัน และในขณะเดียวกันก็จะเลือกโครงการที่เชื่อมั่นได้ คุณภาพดี ไม่พลุกพล่าน เพราะชอบความเป็นส่วนตัว แต่โดยส่วนตัวมีมองไว้หลายที่ ทั้งอาศัยอยู่เอง รวมทั้งในเรื่องการลงทุน ยิ่งทำเลดีบวกกับมีการดูแลบำรุงรักษาอาคารให้เหมือนใหม่อยู่เสมอนั้น ส่งผลให้ราคาไม่ตก ในระยะยาวเราสามารถเก็บไว้สำหรับการลงทุนหรือส่งต่อให้ลูกหลานได้" คล้ายกันกับ นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ ผู้บริหารหนุ่ม ที่มองในเรื่องการลงทุน "ซื้อไว้ทั้งการลงทุนและอาศัยอยู่เองด้วย ส่วนตัวไลฟ์สไตล์ของตัวเองชอบความเงียบสงบ อาจจะเคยชินสมัยไปเรียนที่อเมริกา ที่เราจะใช้ชีวิตติดอยู่ในเมือง ทำให้การเลือกที่พักดีๆ ซักหลัง จะอิงจากความสะดวกสบาย ใกล้ที่ทำงาน และใกล้จุดที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญ – ศูนย์การค้าในเมือง อีกอย่างให้ความสำคัญกับดีไซน์เป็นหลัก เพราะผมมองว่าการตอบโจทย์ในแง่การใช้ชีวิต สุนทรียศาสตร์มีความสำคัญเหมือนกับเราเลือกงานศิลป์ดีๆ ซักชิ้นมาตั้งไว้ในห้อง เพื่อให้มีคุณค่าทางจิตใจ"

เติมเต็ม "มุมมองใหม่" ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมทั้งสัมผัสความประณีตและสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย ณ โครงการ สินธร ต้นสน ถนนสารสิน ตัดซอยต้นสน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-650-9596 หรือ เข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์www.sindhorntonson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา