แนะนำโครงการ EMBLAZON ทำเลเสรีไทย 43 โฮมออฟฟิศหรูตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกธุรกิจ

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด แนะนำโครงการใหม่ "เอมเบลซอน" ทำเลถนนเสรีไทย 43 ชูจุดเด่นเป็น

โฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยและทำธุรกิจ เน้นความหรูหราและพื้นที่ใช้สอย รวมทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท

นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม แนะนำโครงการ EMBLAZON เป็นโฮมออฟฟิศ สไตล์ Modern Luxury ตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย 43 ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ภายในออกแบบโดยเน้นเรื่อง Space Utilization สามารถตกแต่งและวางแผนการใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระ ภายนอกมีความทันสมัย และความหรูหราด้วยการออกแบบเฉพาะของ EMBLAZON เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งการสัญจรโดยรอบมีความความคล่องตัวสูง สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย มีพื้นที่จอดรถมากพอเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงาน นับเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกธุรกิจและการอยู่อาศัยเพราะมีลิฟต์ส่วนตัว ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกใกล้แห่งสาธารณูปโภคและสถานีคมนาคมต่าง ๆ อาทิ 5 นาที ถึงTesco Lotus, 10 นาที ถึงวงแหวนกาญจนาภิเษก,10 นาทีถึง Paseo Park กาญจนาภิเษก, 15 นาที ถึงThe Mall บางกะปิ และเดินทาง30 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท

โครงการ EMBLAZON มีแบบอาคารให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบอาคาร A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 9.2 เมตรพื้นที่ใช้สอย 829 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว รูปแบบอาคาร B มี 2 แบบให้เลือกได้แก่แบบ A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 612 ตารางเมตร พร้อมโครงสร้างลิฟต์ และแบบ B ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 504 ตารางเมตรพร้อมโครงสร้างลิฟต์ และมีพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงาน ถึง150 คัน ตอบรับสังคมธุรกิจที่สะท้อนทุกคุณค่าแห่งความสำเร็จ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกธุรกิจ

สำหรับผู้สนใจโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 091-198-8888 หรือwww.deksangbaan.com/home-office/, facebook:deksangbaangroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3