คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน ลงนามในสัญญาเปิดตัวรีสอร์ทในมัลดีฟส์ ครั้งแรก กับ คูริโอ ไลฟ์สไตล์บูติกรีสอร์ท

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๔
ฮิลตัน (NYSE: HLT) ลงนามในสัญญาแฟรนไชส์กับ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบูติคไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่ในมัลดีฟส์ ขยายพอร์ตโรงแรมภายใต้ชื่อ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน ซึ่งครอบคลุมโรงแรมชั้นนำสุดหรูกว่า 50 แห่งทั่วโลก รีสอร์ทของฮิลตันแห่งใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ CROSSROADS สถานที่พักผ่อนหย่อนใจและแหล่งบันเทิงแบบครบวงจรแห่งแรกที่กำลังพัฒนาอยู่บนหมู่เกาะเอ็มบูดู ลากูน สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ภายใต้การพัฒนาและบริหารงานโดย เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บริษัทในเครือของ บมจ. สิงห์ เอสเตท มีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี พ. ศ.2561

"การเปิดตัวโรงแรมคูริโอ คอลเลคชั่น ที่มัลดีฟส์ ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา" มาร์ค โนกัล หัวหน้าแบรนด์ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน กล่าว "มัลดีฟส์ เป็นที่รู้จักในฐานะแดนสวรรค์เขต tropical ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรามั่นใจว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับนักท่องเที่ยวผู้ชอบค้นหาอย่างแท้จริง"

รีสอร์ทแห่งใหม่นี้ มีห้องพักสำหรับรองรับแขกถึง 198 ห้อง ประกอบไปด้วย บีชวิลล่าและวิลล่าริมน้ำ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ซึ่งแขกของคูริโอ คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับบีชคลับ ศูนย์กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำ ศูนย์วัฒนธรรมและสโมสรสำหรับเด็ก รวมไปถึงร้านค้าปลอดภาษีและร้านอาหาร ที่โครงการ CROSSROADS ซึ่งเชื่อมต่อกันกับตัวโรงแรมและสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

"การขยายแบรนด์ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน เพื่อให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ซึ่งครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานทางธุรกิจในเอเชีย โดยมัลดีฟส์เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ สิงห์ เอสเตท ในโครงการที่น่าตื่นเต้นมากๆ อย่าง CROSSROADS" กาย ฟิลิปส์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลียของฮิลตัน กล่าว "ภายใต้แบรนด์นี้ เจ้าของโครงการจะได้รับความเชื่อมั่นในคุณภาพตามมาตรฐานฮิลตันหรือที่เรียกว่า Hilton performance advantage ขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมต้นแบบเอาไว้ได้"

โครงการ CROSSROADS ครอบคลุม 9 เกาะ ในหมู่เกาะเอ็มบูดู ลากูน ซึ่งเพรียบพร้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งความบันเทิง สันทนาการและมุมไลฟ์สไตล์ รวมทั้งท่าจอดเรือส่วนตัวกว่า 30 ลำ ตั้งอยู่บนเกาะหลักของโครงการ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาซึ่งใกล้กับเมืองหลวงกรุงมาเล เพียง 15 นาทีเท่านั้น หากโดยสารโดยเรือเร็ว

"โครงการ CROSSROADS เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ สิงห์ เอสเตท ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างยั่งยืนและการสร้างมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด" นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฮิลตันเป็นพันธมิตรในการพัฒนารีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ และหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับพอร์ตการลงทุนด้านธุรกิจการบริการของเราให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น"

คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำ 14 แบรนด์ของฮิลตัน ซึ่งเป็นคอลแลคชั่นโรงแรมและรีสอร์ทระดับแถวหน้าของโลก ซึ่งจะมอบประสบการณ์พักผ่อนที่มีเอกลักษณ์พิเศษได้ที่นี่ ที่ซึ่งเขาเรียกว่าบ้าน

"เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพความเป็นอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย หาความสนุก ทำงาน และแบ่งปันเรื่องราวได้ทันที และตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ครอบคลุมมากที่สุด" เดิร์ก เดอ ไคย์เปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจบริการ ของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริหารไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน นี้"

รีสอร์ทคูริโอ คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ จะเป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือฮิลตัน 80 แห่ง ที่จะเปิดให้บริการและถูกพัฒนาตามเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของคูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ news.curiocollection.com.

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา):

เดิร์ก เดอ ไคย์เปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจบริการ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

นายฐิติ ทองเบญจมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

กาย ฟิลิปส์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนา ภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ฮิลตัน

คีแรน เบสตอล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนา ภูมิภาคเอเชีย ฮิลตัน

คริสเตียน พูเชอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนา ภูมิภาคเอเชีย ฮิลตัน

เกี่ยวกับ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน

คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน (curiocollection.com) เปิดตัวในปี พ.ศ. 2557 เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ประกอบไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำกว่า 50 แห่ง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จุดหมายที่ตั้งของ คูริโอ คอลเลคชั่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการค้นหาสถานที่และสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มโรงแรมฮิลตันและโปรแกรม Hilton Honors ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ ตามอ่านเรื่องราวของ คูริโอ คอลเลคชั่น เพิ่มเติมได้ที่ news.curiocollection.com ค้นพบจุดหมายปลายทางของคูริโอ คอลเลคชั่น ผ่านเมืองต่างๆ ตามเส้นทางได้ที่ citiesbycurio.com และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/curiocollection, instagram.com/curiocollection และ twitter.com/curiocollection.

เกี่ยวกับ ฮิลตัน

ฮิลตัน (NYSE: HLT) เป็น บริษัทชั้นนำด้านการโรงแรมระดับโลก ที่มีแบรนด์อยู่ภายใต้ถึง 14 แบรนด์ มีสาขากว่า 5,200 แห่ง ห้องพักเกือบ 856,000 ห้อง ใน 105 ประเทศ ฮิลตันมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้เป็นบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการมอบประสบการณ์พิเศษในทุกๆ โรงเรม ให้กับแขกทุกคน ในทุกๆ ครั้ง บริษัทที่อยู่ในเครือประกอบไปด้วย ฮิลตัน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, คอนราด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, คาโนปี บาย ฮิลตัน, คูริโอ คอลแลคชั่น บาย ฮิลตัน, ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน, ทาเปสทรี คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน, เอ็มบาสซี สวีท บาย ฮิลตัน, ฮิลตัน การ์เดน อินน์, แฮมป์ตัน บาย ฮิลตัน, ทรู บาย ฮิลตัน, โฮมวูด สวีท บาย ฮิลตัน, โฮม2 บาย ฮิลตัน และฮิลตัน แกรนด์ วาเคชั่นส์ บริษัท ยังบริหารจัดการลอยัลตี้โปรแกรมให้กับลูกค้าสมาชิก Hilton Honors ซึ่งมีรางวัลการันตีคุณภาพ โดยสมาชิก Hilton Honors ที่จองห้องพักโดยตรงผ่านช่องทางของฮิลตัน จะได้รับสิทธิประโยชน์ เช่น การเลือกชำระเงิน ที่จะช่วยให้สมาชิกสามารถเลือกได้ว่า จะใช้คะแนนสะสมรวมกับเงินสด หรือส่วนลดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน และการใช้บริการ Wi-Fi ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ newsroom.hilton.com หรือติดต่อกับฮิลตันได้ทาง Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube.

เกี่ยวกับ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการขยายธุรกิจและการลงทุนผ่านการซื้อที่ดินในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงและการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพภายใต้แนวคิด "Best in Class" ควบคู่ไปกับการลงทุน หรือร่วมลงทุนในธุรกิจหรือทรัพย์สินที่มีศักยภาพการเติบโตสูง โดยมีเป้าหมายคือ การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยความประณีต เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ ที่ครบถ้วนทั้งการพักอาศัย พักผ่อน ทำงาน และชอปปิ้ง รวมถึงสร้างการเติบโต และส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ซึ่งจากการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ สิงห์ เอสเตท มีสินทรัพย์ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทย่อยและกิจการร่วมค้าทั้งภายในและภายนอกประเทศ ในธุรกิจหลัก 3 ส่วน คือ ธุรกิจอาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก, ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจที่พักอาศัย สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ singhaestate.co.th และ Facebook

เกี่ยวกับ CROSSROADS

การพัฒนาโครงการ CROSSROADS คือ การสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในมัลดีฟส์ ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและสันทนาการที่ครบวงจรแห่งแรก เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวจากทั่วทุกมุมโลก ตัวโครงการได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสานวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกบนเส้นทางการเดินเรือผ่านเส้นทางสายไหมทางทะเลในสมัยโบราณ ตั้งอยู่บนหมู่เกาะที่มีความยาว 7 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยเรือเร็วเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติเวลานา นับเป็นการมอบประสบการณ์อันแตกต่างให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่พำนักอาศัยในเมืองหลวงแห่งนี้ โดยในโครงการประกอบด้วย ท่าเทียบเรือยอชท์สุดหรู 30 ท่า โรงแรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการนำเสนอความบันเทิงหลากหลายรูปแบบอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น บีชคลับระดับลักชัวรี ร้านค้าและร้านอาหารชั้นเลิศ นอกจากนี้ยังมีศูนย์วัฒนธรรมมัลดีฟส์ที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน และงานฝีมือท้องถิ่นของชาวมัลดีฟส์ รวมถึงศูนย์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลที่ช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์และรักษาความหลากหลายทางชีวภาพของระบบนิเวศทางทะเลของมัลดีฟส์ ให้ CROSSROADS เป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบยั่งยืนอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา