เนอวานา ดีฟายน์ เปิด Exclusive Sales เฟสแรก วันเดียว Sold Out ตอกย้ำความสำเร็จของ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว”

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๗
เนอวานา ไดอิ เปิด Exclusive Sales โครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 บนทำเลใหม่ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ได้รับความสนใจล้นหลาม แค่วันเดียวยอดเฟสแรก Sold Out เตรียมเปิด pre sales เร็วๆ นี้ ชี้ทำเลดี และเป็นทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ทุกคนกำลังมองหา เชื่อจะทำยอดได้ตามเป้าเมื่อเปิดขายอย่างเป็นทางการ

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ กล่าวว่า เมื่อปีก่อนเราเปิดตัวแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ บนทำเล ถ.พระราม9 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำยอดขาย Sold Out ภายในเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งเรามองว่าลูกค้ามองเห็นถึงสิ่งที่เราต้องการมอบให้คือ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว โครงการของเราตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ครั้งนี้ต่อยอดพัฒนา เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และได้เปิดขาย Exclusive Sales เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ทำยอดขายได้กว่า 300 ล้านบาท ปิดการขายเฟสแรกได้ภายในวันเดียว

"โครงการแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากกว่า รวมถึง Space และFunction ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ กับคอนเซปของโครงการที่ว่า "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว" สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี โดยโครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 ที่เพิ่งเปิดนี้ มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 19 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190-350 ตร.ม. บนที่ดิน 21-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 6.9ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมคือ ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าจะเป็นเหมือนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะถนนมีขนาด 8-10 ช่องจราจร เชื่อมพระราม 9 –สุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้ารายรอบโครงการถึง 3 สายคือ สายสีเหลืองที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง (สถานีศรีกรีฑา) อยู่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม. รถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว"

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้เราเปิดตัวโครงการเป็นวันแรกและเฟสแรกที่เราเปิดขาย ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีลูกค้าที่สนใจมาเข้าชมโครงการร่วมร้อยกว่าครอบครัวและสามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทั้งหมด รวมมูลค่าขายกว่า 300 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมดประมาณ 1,900 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเปิดขายอย่างเป็นทางการ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าในเวลาไม่นาน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีที่ดินบริเวณถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รวมอยู่กว่า 300 ไร่ ซึ่งจะมีแผนการพัฒนาให้เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการใช้ชีวิต ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ