สะเทือนวงการทาวน์เฮาส์! “แสนสิริ” พรีเซล “สิริเพลส” 2 โครงการ โกยยอดถล่มทลายเกือบ 1,000 ล้านบาทภายใน 2 วัน เตรียมลุยเปิดขายอีก 3 โครงการบนทำเลศักยภาพ 19-20 พ.ค. นี้

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
"แสนสิริ" สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ครั้งใหม่ในตลาดทาวน์เฮาส์ หลัง "สิริ เพลส รังสิต" และ "สิริ เพลส นวนคร" ทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขายถล่มทลายเกือบ 1,000 ล้านบาท รวม 374 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันของการพรีเซล เผยลูกค้าแห่จองล้น โดยสามารถปิดการขาย 100 % ใน 3 เฟส ที่เปิดขายของ "สิริ เพลส นวนคร" และปิดการขายได้กว่า 90% ของเฟสแรกสำหรับ "สิริ เพลส รังสิต" พร้อมมีลูกค้าตบเท้าเข้าชมทั้ง 2 โครงการอย่างหนาแน่นเกือบ 1,000 ราย เกิดเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลูกค้าประทับใจในจุดเด่นของแบรนด์ "สิริ เพลส" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มาพร้อมคุณภาพระดับ Best in class ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่พร้อมรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ มีช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่บริเวณโถงบันไดเพิ่มความโปร่งโล่ง พื้นที่หลังบ้านพร้อมลงเสาเข็ม เพื่อรองรับการขยับขยายเป็นห้องครัวได้ในอนาคต Educational playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมพัฒนาการของเด็ก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มาพร้อมกับคุณภาพเทียบเท่าบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่เอื้อมถึง อย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือฟิตเนส ระบบความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ที่ให้ความอุ่นใจ และปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ลูกค้ายังชื่นชอบในเรื่องของทำเลที่ติดถนนใหญ่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนอุดรรัถยา ทั้งยังมีศักยภาพสูงในแง่ของการลงทุน ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง โดยลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ที่ยังสามารถการันตี ในเรื่องของคุณภาพชีวิตและสังคมเพื่อนบ้านที่ดีกว่าโครงการอื่นๆ ในโซนใกล้เคียงกันได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ ห้ามพลาด! เตรียมพบกับการพรีเซลอีก 3 โครงการบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3,

สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ในวันที่ 19-20 พค.นี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีเงินจอง 5,000 บาท และผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 999 บาทต่อเดือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา