CMC Group มั่นใจตลาดคอนโดฯ ขยายตัวได้ดี จัดโปรแรงจอง 1 บาท+ทำสัญญา 9,999 บาท พร้อมฟรีค่าโอน*

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group กล่าวในพิธีเปิดงาน บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @ กรุงเทพฯ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า ตัวเลขการโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้มีการเติบโตขึ้นในภาพรวม สะท้อนภาพตลาดที่อยู่อาศัยที่เติบโตขึ้น สอดคล้องกับผลจากการสำรวจของREIC ในด้านการคาดการณ์การโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้อยู่มีมูลค่าประมาณ 450,000 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้า ประมาณ 7.5% ทั้งนี้ CMC Group ได้ รวบรวมโครงการที่พักอาศัยแนวเส้นรถไฟฟ้า ทั้งคอนโดมิเนียม High-Rise และ Low-Rise รวมถึงบ้านทาวน์โฮม ต่างๆ ด้วยกันกว่า 10 โครงการมาร่วมงานในครั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษ "จอง 1 บาท + ทำสัญญา9,999 บาท*" ALL FREE ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ* พร้อมเข้าอยู่ "จองในงานรับทอง 2 บาท เมื่อโอนภายใน 31 ก.ค. 2561 *" และจับฉลากลุ้นโชคเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. Call Center : 1172 เว็บไซต์ www.cmc.co.th

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เป็นผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยมากกว่า 24 ปี ในโครงการ ที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง มากกว่า 50 โครงการ ปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ในการดำเนินการโดยมีแนวคิดที่ มีความตั้งใจในการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีคุณภาพและครบวงจร พร้อมมีแผนการที่จะทำการเข้าซื้อ-ขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา