นายกฯ พอใจลูกบ้านแฮปปี้เฟสแรกหลังเปิดโครงการฟื้นฟูชุมชนเมืองดินแดง ผู้ว่าฯ เคหะ สนองรับนโยบายนายกฯ พร้อมลุยต่อเฟสสอง

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๑
การเคหะแห่งชาติ โดยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ดร.ธัชพล กาญจนกูล ให้การต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะและผู้บริหารหลายกระทรวงฯ ร่วมพิธีเปิดโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 1 เฟสจี เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ณ แฟลตดินแดง ห้วยขวาง โดยนายกรัฐมนตรีเป็นประธานพิธีเปิดอาคารและส่งมอบกุญแจห้องพักอาศัยโครงการเฟสแรก พร้อมกำชับคณะกรรมการดำเนินงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยกันผลักดันและบริหารจัดการพื้นที่พักอาศัยให้ผู้ที่มีสิทธิ์ได้มีโอกาสเท่าเทียมกันในการเป็นเจ้าของที่พักอาศัย ตลอดจนการจัดการขยะ และสร้างพื้นที่สีเขียวพร้อมให้เป็นชุมชนต้นแบบที่ปลอดยาเสพติด ช่วยกันปลูกต้นไม้แต่ละบ้าน ให้ร่มรื่นหน้าบ้านน่ามอง

ทั้งนี้ ผู้ว่าเคหะฯ ดร.ธัชพล กาญจนกูล พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล เร่งพัฒนาพื้นที่พักอาศัยอีกจำนวนมาก ตามนโยบายที่ได้รับมอบหมาย โดยได้ประสานงานทั้งหน่วยงานเอกชนและผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมบริหารพื้นที่และจัดสร้างโครงการที่พักอาศัยไม่ว่าจะทั้งในกรุงเทพหรือต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ตามที่นายกฯ ได้กำชับอยากเห็นคนไทยมีบ้านอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยและมีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิม ตามยุทธสาตร์พัฒนาที่อยู่อาศัยในระยะยาวของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้บรรลุผลสำเร็จต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๑ นิ้วโป้งเท้าเก (Hallux Valgus)
๐๙:๒๒ วช. ผนึกกำลัง ทีม EARTH และ มูลนิธิมดชนะภัย ลงพื้นที่ จ.เชียงราย หนุนงานวิจัย เพื่อรับมือกับแผ่นดินไหว 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว จำได้ไหม
๐๙:๐๓ วช. จัดประชุมวิชาการเผยแพร่ผลงานวิจัยและวิชาการด้านแผ่นดินไหว เพื่อรับมือแผ่นดินไหว ด้วยวิจัยและนวัตกรรม
๐๙:๓๙ วช. รำลึกถึง 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว สะท้อนผ่านนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราว 10 ปีผ่านไป แผ่นดินไหว เราไหวอยู่ ณ บ้านสิงหไคล มูลนิธิมดชนะภัย
๐๙:๐๖ TCELS รับสมัครผู้นำธุรกิจแห่งอนาคต ร่วมโครงการ New S Curve to Capital Market ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 เมษายน
๐๙:๓๙ สโมสร พนง.รำไพฯประเดิมแชมป์แบตและเปตองในศึกลวะศรีเกมส์
๐๙:๐๖ ปฏิรูปการผลิตสู่ระบบดิจิตอล ด้วย Sage ERP
๐๙:๔๐ อ.อ.ป. เชิญชวน นักเรียน - นักศึกษา - บุคคลทั่วไป ส่ง 'Logo ฉลองครบรอบ 77 ปี' ชิงเงินรางวัล
๐๙:๔๙ สัมนาออนไลน์ การเปิดตัวแบรนด์อย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับเจาะตลาดไทย
๐๙:๒๐ ที ลีสซิ่ง สนับสนุนกิจกรรม รวมน้ำใจสู่โรงเรียนและชุมชนเราะห์ม่าตุ้ลอิสลาม ครั้งที่ 1