“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” นิยามแห่ง “มินิมอลลักชัวรี่” ที่สุดแห่งพื้นที่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๙
"ทองหล่อ" ถือเป็นไอคอนนิกโลเคชั่นใจกลางเมืองที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ตอบสนองวัฒนธรรมคนยุคใหม่ในรูปแบบ 24/7 ที่ครบทุกเรื่องทั้ง "เที่ยว กิน ชิล" ด้วยความโดดเด่น เสน่ห์ และลักษณะเฉพาะตัวของย่านอันแสนคึกคักแห่งนี้ จึงเป็นแม่เหล็กชั้นดีที่ดึงดูดผู้คนมากมายให้อยากเข้ามาสัมผัสชีวิตที่เปี่ยมด้วยเรื่องราวแห่งรสนิยม

"คงจะดีไม่น้อยหากการเข้ามาใช้ชีวิตเพียงไม่กี่ชั่วโมงถูกเปลี่ยนเป็นการมีชีวิตอยู่ 24 ชั่วโมงในย่านทองหล่อ" มุมมองของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ ธัญทิพ เจียรวนนท์ และ ชวิน อรรถกระวีสุนทร แห่ง บริษัท 1.6 ดีเวลอปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ – THE STRAND THONGLOR มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด (MQDC) ในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมไฮไรส์ครบวงจรระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด Essentially More กับมุมมองแห่งการอยู่อาศัยแบบมินิมอลลักชัวรี่ (Minimal Luxury) ที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งความหรูหราแบบไร้กาลเวลา (Timeless) สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตและความตั้งใจ เน้นและใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและความสามารถ ในการตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างรอบด้าน ด้วยความโดดเด่นของออกแบบให้เป็นคอนโดมิเนียมแบบมิกซ์ยูส ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเต็มที่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในทองหล่อ ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การสร้างสมดุลชีวิต และการพักผ่อนสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ซึ่งภายในงานเปิดตัวโครงการฯ อย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานและถ่ายทอดมุมมองของความเป็น Minimal Luxury และพูดถึงไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของ "ชาวทองหล่อ" ในหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ที่มองว่า "แนวคิด Minimal Luxury มีความหมายและคุณค่าที่มีความเฉพาะตัวที่น่าสนใจ เป็นความหรูหราที่มีความพอดีและลงตัว ไม่ใช่ความหรูหราด้วยรูปลักษณ์แต่ต้องตอบโจทย์การใช้งาน และไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี"

ทางด้าน ปลา–อัจฉรา บุรารักษ์ และ ทิม-โรจนินทร์ อรรถยุกติ ได้เสริมมุมมองของ Minimal Luxury ว่า "คำๆ นี้ทำให้นึกถึงความหรูแต่เรียบอยู่ได้นาน ร่วมสมัย ถ้าใช้กับบ้านหรือคอนโดคงตีความได้ถึงการใช้วัสดุที่มีความงดงาม คงทนถาวร ถึงจะไม่หรูหราแบบอลังการ ตราตรึงตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น แต่หรูแบบร่วมสมัย อยู่ได้นาน มีอะไรให้ค้นหาอยู่เสมอ"

ส่วน แม็ค – จักรกฤต เบเนเดทตี้ นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี กล่าวถึงไลฟ์สไตล์ในทองหล่อว่า "ผมว่าทองหล่อ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยส่วนตัวผมโตมากับพื้นที่แถวทองหล่อ มีความคุ้นชินอยู่แล้ว ทั้งเรียน เที่ยวเล่น เวลาว่างก็มาหาของกินอร่อยๆ แถวนี้ เพราะมีตัวเลือกที่หลากหลาย และขึ้นชื่อในเรื่องกิน-ดื่ม ทำให้ ทองหล่อเป็นที่ที่อยู่แล้วมีความสุข ไม่น่าเบื่อ มีอะไรตื่นเต้นให้ทำมากมาย และคงจะดีไม่น้อยที่เราสามารถทำทุกเรื่องให้ครบได้ในพื้นที่เดียว"

"ทองหล่อ เปรียบเสมือน นิวยอร์ค เมืองที่ไม่หลับในยามค่ำคืน" คำพูดของ ดวง – มนตร์ลดา พงษ์พานิช ถึงความน่าสนใจของย่านทองหล่อว่า "ที่นี่เป็นแหล่งของคนเมือง เวลาที่อยู่ในทองหล่อจะรู้สึกเหมือนอยู่ที่นิวยอร์ค เป็นสถานที่ที่ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา เพื่อนๆ ก็มักจะนัดกันและใช้เวลาร่วมกันที่นี่ นอกจากเสน่ห์ด้านความรู้สึกแล้ว ทองหล่อยังเป็นสถานที่ที่มีทุกอย่างที่ต้องการ เราสามารถทำทุกอย่างได้ที่ทองหล่อ"

ปิดท้ายด้วยคู่รักทายาทมหาเศรษฐีอย่าง ภัทร – จึงกานต์กุล และ จุ้มจิ้ม – วรนันท์ จันทรัศมี ที่มองว่า "หากเลือกที่อยู่อาศัยสักที่ สิ่งแรกที่จะพิจารณาคือเรื่องของทำเลที่ตั้ง จะต้องสะดวก ไปไหนมาไหนได้ง่าย และอีกเรื่องที่เราทั้งคู่ชื่นชอบอย่างมาก คือ การที่โครงการฯ ให้ความสำคัญกับเรื่อง Well-Being โดยเฉพาะการเป็น Smart Home ซึ่งตรงกับแนวคิดการอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก"

ร่วมค้นหาความหมายของ Minimal Luxury บนที่สุดแห่งพื้นที่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์กับคอนโดมิเนียมครบวงจรระดับอัลตร้าลักชัวรี่ แลนด์มาร์กแห่งใหม่บนทำเลทองหล่อ "เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ – THE STRAND THONGLOR" เปิดจองแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 330,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564 และสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัวโครงการได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=DCK3DOV1wEc&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud