Baan&Beyond Expo 2018 ที่สุดของมหกรรมสินค้าบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการทุกทางออกเรื่องบ้านครบ ถูก คุ้ม เกินความคาดหมาย 28 ก.ย.-7 ต.ค.61 ณ ไบเทค บางนา

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
โฮมเวิร์ค ส่งต่อความยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อใหม่ มหกรรมสินค้าบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ผนึกกำลัง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล พาวเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอวันสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของที่สุดมหกรรมสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา สินค้าแฟชั่น และ บริการ

ทุกทางออกเรื่องบ้าน ครบ ถูก และคุ้มกว่าทุกงาน ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ "บ้านแอนด์บียอนด์" เปิดเผยว่า สำหรับงาน "บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป" นับเป็นครั้งแรกที่ได้จัดขึ้นหลังจากที่ได้รีแบรนด์จากโฮมเวิร์คมาสู่บ้านแอนด์บียอนด์ โดยยังคงคุณภาพและความคุ้มค่าของราคาสินค้าภายในงานอย่างครบครัน พร้อมอัพเดตบริการใหม่ VFIX ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งการตกแต่งและปรับปรุงบ้าน ไม่ว่าจะซ่อมเล็ก ซ่อมใหญ่ และบริการช้อปปิ้งออนไลน์ www.baanandbeyond.com ที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้นได้เพียงปลายนิ้ว"

ในวัน Grand Opening (28 ก.ย.) กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง ได้มาร่วมแชร์เทคนิคดีๆ ในการเลือกของตกแต่งบ้านสำหรับคู่รักที่กำลังจะสร้างครอบครัว และเล่าถึงการเตรียมตัวเป็นผู้นำครอบครัว ว่า "ช่วงนี้กำลังซื้อของตกแต่งเรือนหอหลายอย่าง รวมถึงการรีโนเวทห้องน้ำ ห้องครัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้า และเครืองครัว ก้อไม่ง่ายนะครับ เพราะถึงแม้เราสองคนมีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด การตกแต่งบ้านของเรา 'เรือนหอ ผมก็จะตามใจเจ้าเป็นสาวพิเศษหน่อย เรียกว่า ทำเพื่อเขาดีกว่าครับ เพราะถ้าเค้ามีความสุข ผมก็มีความสุขไปด้วย เป็นการคุยกันให้ตอบโจทย์การใช้งานเราทั้งคู่มากที่สุด ที่แน่ๆ ต้องมีพื้นที่สำหรับ "หมูปิ้ง" และผองเพื่อนน้องหมาของเราอีกเกือบ 10 ตัวด้วย เพราะพวกเค้าก็จะมีความซนตามประสาก้อต้องฝึกกันต่อไปครับ สำหรับ เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านทุกชิ้นที่ผมเลือกต้องตอบโจทย์การใช้งานของเราสองคน และ เจ้า"หมูปิ้ง" น้องหมาของเรามากที่สุดครับ ผมถึงต้องมางาน บ้านแอนด์บียอนเอ็กซ์โป 2018 ที่รวบรวมสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร และราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า"

นอกจากนี้งาน มหกรรมสินค้าบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป จะมีกิจกรรมบนเวทีและมินิคอนเสิร์ตของ ฮั่น The Star ในวันเสาร์ 29 ก.ย.และ ริท The Star ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. รวมถึงมีกิจกรรมให้ลุ้นตลอดทั้งวัน ช่วง Powerbuy Shocked Price ที่ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ามาลดอย่างหนัก กิจกรรม Workshop DIY พร้อมความรู้การตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง ตลอดจนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% จัดโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000 ช้อปครบรับเพิ่มทองคำสูงสุด 5 บาทหรือคูปองเงินสด 100,000 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 47% กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และลุ้นบินทริปยุโรปฟรี มูลค่ากว่า 100,000 บาท ตลอด 10 วัน

พลาดไม่ได้กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2561 ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ – อาทิตย์สุดท้ายขยายเวลาถึงเที่ยงคืน) ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง