เหล่าเซเลบริตี้ไลฟ์สไตล์ไอคอน เผยการเลือกที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์สำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
เพราะคนเราต่างมีไลฟ์สไตล์ และความชอบที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้เหตุผลในการใช้ชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกัน โดยเฉพาะคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ที่การใช้ชีวิตต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และมักจะเลือกสิ่งที่ไม่ธรรมดาให้กับตัวเองเพื่อสะท้อนตัวตนที่เหนือกว่า

ล่าสุด ในงานเปิดตัวลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม "แมสซารีน รัชโยธิน" (MAZARINE Ratchayothin) โดยแกรนด์ ยูนิตี้ (GRAND UNITY) ที่มาพร้อมแนวคิด "พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผล ที่ไม่ธรรมดา For Your Extraordinary Reasons" มีเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็น Young Achievers ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมกับแชร์มุมมองการ "เลือก" ที่อยู่อาศัย บนเหตุผลที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์เป็นของตัวเอง เผื่อใครจะสามารถนำไปเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในแบบที่แตกต่างได้อีกด้วย

เริ่มต้นด้วยผู้บริหารหนุ่ม อย่าง ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ที่มีไลฟ์สไตล์อีกด้านคือหนุ่มสปอร์ตแมน จนได้เป็นกัปตันทีมนักวิ่ง เผยเหตุผลที่ไม่ธรรมดาในงานนี้ว่า

"ด้วยความที่ผมเป็นนักวิ่งไตรกีฬา ชีวิตของผมจะเป็นแนวสปอร์ตตามสไตล์นักกีฬาทั่วไปที่ต้องมีการเตรียมตัวฝึกซ้อม และต้องฟิตร่างกายอยู่เสมอ การออกกำลังกายจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตผม ดังนั้นการเลือกคอนโดมิเนียมตามสไตล์ของผมคือการมีฟิตเนสที่พร้อมสำหรับการออกกำลังกาย แต่ผมจะต้องพิเศษกว่านั้น เพราะผมจะเลือกฟิตเนสที่สามารถชมวิวเมืองได้ด้วย เพราะเวลาผมออกกำลังกายไปด้วยได้ชมวิวเมืองไปด้วย จะทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายไปโดยปริยาย และในช่วงวันหยุดหรือช่วงที่มีเวลาว่างผมจะชอบขับรถไปต่างจังหวัด เพื่อหลีกหนีความแออัดในกรุงเทพฯ และผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องความสะดวกสบายของการเดินทาง เนื่องจากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผมชอบการขับรถอยู่แล้ว การเลือกที่อยู่อาศัยที่มีโลเคชั่นอยู่ใกล้ทางด่วน ถือว่าตอบโจทย์ผมมาก" ตุลย์ กล่าว

มาที่เซเลบริตี้สาวสวย ดีกรีนักออกแบบสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ อย่าง เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย กล่าวถึงไลฟ์สไตล์การเลือกที่อยู่อาศัยในเหตุผลของตัวเองว่า การมองหาคอนโดมิเนียมสักห้อง จะมองหาที่มี Walk-in closet ใหญ่ๆ เพราะเราชอบการแต่งตัว และทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย การที่มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ จะทำให้เราได้มีพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้าและชุดสวยๆ ของเราได้มากขึ้น และการดีไซน์ก็เป็นสิ่งที่เบอร์ดี้ให้ความสนใจ ซึ่งคอนโดที่มีการดีไซน์กระจกที่กว้างขวาง จะยิ่งเพิ่มความหรูหราให้กับที่อยู่อาศัยของเราได้เป็นอย่างดี และให้เราได้ชมวิวเมืองได้อย่างไม่จำกัดอีกต่อไป

"ปกติเบอร์ดี้เองก็ออกงานบ่อย คอนโดที่มีห้องซาลอนแบบส่วนตัวมาให้ แถมมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เมื่อเวลาเราให้ช่างมาแต่งหน้าทำผม ก็ไม่ต้องไปใช้พื้นที่ในห้องเราให้ยุ่งยาก สามารถมาใช้ห้องที่นี่แทนได้เลย สะดวกสบายสุดๆ ทำให้ยิ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของเบอร์ดี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ" เบอร์ดี้ กล่าว

ต่อด้วยหนุ่มหล่อผู้บริหารรุ่นใหม่ที่รักรถเป็นชีวิตจิตใจ อย่าง เติม – อดิทิพ ภาณุพงศ์ บอกเล่าถึงการใช้ชีวิตในเหตุผลของตัวเองว่า เป็นคนที่รักรถมาก และขับรถไปทำงานเองทุกวัน คอนโดมิเนียมที่เลือกต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องที่จอดรถให้กับผม อย่างเช่น Auto Parking ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราเองก็ทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว กลับห้องมายังจะต้องมาจำที่จอดรถอีกก็เป็นเรื่องยาก การมีที่จอดรถระบบอัตโนมัติมาให้ ทำให้การจอดรถ สะดวก รวดเร็ว และเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น

"สำหรับภายในห้องเรื่องขนาดและความสูงของห้อง เป็นเรื่องที่ผมไม่ได้มองข้าม เพราะการพักผ่อนของเราเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งคอนโดที่มีเพดานสูงๆ มาให้ จะทำให้ผมรู้สึกว่าห้องเราไม่ได้คับแคบ และถูกจำกัดด้วยพื้นที่ เวลาเรานอนแล้วมองไปรอบๆ ห้อง จะทำให้เรารู้สึกไม่อึดอัด และให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่" เติม กล่าว

ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้สาว ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว อย่าง เพชร – บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ได้มาแบ่งปันการใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดาของตัวเองว่า "ตารางงานหลักๆ ของเพชร ช่วงกลางวันจะทำงานตลอดเลยไม่ค่อยจะมีเวลาว่างเท่าไหร่ แต่จะว่างจริงๆ ก็คือช่วงเย็นที่จะเป็นเวลาพักของเพชร เพชรเลยไม่ค่อยอยากออกไปไหน ซึ่งการเลือกที่อยู่อาศัยของเพชรจะต้องเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนจริงๆ คือเพชรชอบคอนโดที่มีเพดานสูง เพราะมันทำให้เพชรรู้สึกว่าห้องโปร่ง โล่ง สบาย ให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปโดยปริยาย

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เป็นตัวช่วยให้เพชรตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด คือสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ เลานจ์ และห้องปาร์ตี้รูมแบบส่วนตัว ตอบโจทย์สำหรับเพชรตรงที่เวลาเราชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ที่คอนโด ก็มีพื้นที่ไว้ให้สำหรับจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนได้เลย และที่สำคัญต้องสะดวกสบายในการเดินทาง ยิ่งถ้าเป็นคอนโดที่ติดรถไฟฟ้าเพชรจะชอบมาก เพราะเวลาเพื่อนจะมาหาเพชรก็ง่าย หรือเพชรจะไปหาเพื่อนก็ง่ายมากเหมือนกัน ไม่ต้องเสียเวลากับรถติดอีกต่อไป" เพชร กล่าว

ทางด้าน สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ผู้ดำเนินโครงการ "แมสซารีน รัชโยธิน" (MAZARINE Ratchayothin) ให้แนวคิดทิ้งท้ายว่า ทุกคนสามารถเลือกที่อยู่อาศัยในแบบ Extraordinary ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องมีองค์ประกอบพื้นฐานของการใช้ชีวิตเป็นสำคัญประกอบด้วย ไม่ว่าจะเป็น Extraordinary Location ความพรีเมียมของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดของรัชโยธิน ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย Extraordinary Design การดีไซน์ที่คัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถันทุกองค์ประกอบ รวมถึง Extraordinary Facility ส่วนกลางขนาดใหญ่ชั้นบนของอาคาร ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่พิเศษยิ่งกว่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"แมสซารีน รัชโยธิน เป็นคอนโดมิเนียมสูง 37 ชั้น และเป็นโครงการเดียวที่ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีรัชโยธินแบบ 0 เมตร สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้า พร้อมตั้งอยู่ติดกับถนนสายหลักพหลโยธินที่มุ่งตรงสู่ CBD เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญอื่นๆ และใกล้ทางด่วน 3 สาย พร้อมพรั่งด้วยสถานที่ไลฟ์สไตล์แบบครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งมอลล์ สถานที่แฮงเอาท์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งสนามบิน สถานศึกษาชั้นนำต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าโครงการนี้จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว" สิริพงศ์ กล่าวทิ้งทาย

การเลือกคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด ต้องเลือกที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเรา เพราะที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถสะท้อนตัวตนของเราได้มากที่สุด โดยเราสามารถดีไซน์การใช้ชีวิตที่สุดแสนจะไม่ธรรมดานี้ ผ่านการเลือกสรรคอนโดมิเนียมในแบบฉบับของตัวเราเองได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ