Siamese Exclusive 31 คอนโดหรูจาก Siamese Asset เปิดตึกเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อม Exclusive Living Private Lift

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๖
Siamese Exclusive 31 คอนโดหรูจาก Siamese Asset #เปิดตึกเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ใจกลางทำเลย่าน The Em District พร้อม Exclusive Living Private Lift ออกจากลิฟต์ก็เจอหน้าห้องของตัวเองเลย #สุขุมวิท31

คอนโดใหม่ที่ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ...

มีให้ครบ ที่จอดรถระบบ Intelligent Parking รวมถึง Library Loft, Naturalux Pool สระว่ายน้ำพร้อมระบบจากุซซี่ และ Sky Garden จำกัดจำนวนเพียง 192 ยูนิต จึงรับรองได้ว่าพิเศษ เป็นส่วนตัว สะดวกสบาย และใกล้ชิดธรรมชาติจริงๆ แม้อยู่ใจกลางเมือง

ใครที่อยู่โครงการนี้ จะช่วยให้การทำงาน ไปส่งลูกไปเรียน หรือไปตามสถานที่สำคัญต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดาย เพราะเดินทางสะดวกแปปเดียวก็ถึงที่หมาย และยังเหมาะกับคนทุกกลุ่ม อาศัยคนเดียวก็เลือก1 Bedroom อยู่เป็นคู่แนะนำ 2 Bedroom และถ้าเป็นครอบครัวต้องนี่เลย 3 Bedroom ห้องจริงมีให้ดูครบ ไม่ต้องเดาเอาเองให้เหนื่อย

เป็นที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย (Safe) ความเป็นส่วนตัว (Private) ความผ่อนคลาย (Sanctuary) และให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน (Like A House) เพื่อให้เขาสามารถชาร์จพลังหรือพักผ่อนได้อย่างมีความสุขในทุกวันนั่นเอง โดยสนนราคาโครงการนี้เริ่มต้นที่ 8.9 ลบ.

โทร 1306

Add Line: @siameseassetcorp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3