เทอร์มินอล 21 จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความมั่นใจ พร้อมเปิด “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” 11 ตุลาคมนี้

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๐๓
เทอร์มินอล 21 ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านอโศก จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ปเนรมิต กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท ในรูปแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัวของหนุ่มสาวสมัยใหม่และชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการเทอร์มินอล 21 (Terminal 21) กล่าวว่า โครงการนี้มีมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ บนทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางถนนสุขุมวิท ใกล้แยกอโศก เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS และรถใต้ดิน MRT แบ่งเป็นช้อปปิ้งมอลล์ 9 ชั้น เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ 20 ชั้น พื้นที่จอดรถ 1,100 คัน ผู้เช่าหลักในศูนย์ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์ 8 โรง ฟิตเนสเซ็นเตอร์และสปา 2,400 ตารางเมตร ศูนย์อาหาร 2,500 ตารางเมตร ร้านอาหารกว่า 50 ร้าน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าแฟชั่นมากกว่า 600 ร้าน ตัวอาคารออกแบบให้เป็นสถาปัตยกรรมแนวใหม่ที่มีการถ่ายทอดความศิวิไลซ์อันทันสมัย โครงสร้างภายนอกอลังการเสมือนก้าวสู่ท่าอากาศยานแห่งใหม่ โถงต้อนรับเปิดโล่งแบบเทอร์มินอล เพื่อเดินทาง สู่รันเวย์ช้อปปิ้งขนาดใหญ่และตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ช้อปปิ้งบนมาร์เก็ตสตรีตในบรรยากาศเสมือนจริงจากถนนช้อปปิ้งชื่อดังทั่วโลก

“ขณะนี้การก่อสร้างและตกแต่งภายในเสร็จสมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว โดยทางเทอร์มินอล 21 ได้คัดเลือกผู้เช่าพื้นที่ที่ล้วนเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจ หนึ่งในนั้นได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยมตั้งอยู่ในชั้น Lower Ground ซึ่งมีการตกแต่งในสไตล์แคริเบียน (Caribbean) เน้นบรรยายความสดใสริมทะเล สีสันสดใสซึ่งเข้ากันได้ดีกับซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเทอร์มินอล 21 จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต และร้านค้าอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นายพีระ อัศวาภิรมย์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า การเปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” (Gourmet Market) ที่ “เทอร์มินอล 21” สุขุมวิท 21 กับกลุ่มแอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแผนธุรกิจขยายตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนที่มีความแตกต่างด้าน ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวสูงในการเดินทางผ่านระบบคมนาคมเส้นทางรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน

ตลอดจนชาวต่างชาติ (Expat) ที่พักอาศัยอยู่ในโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ โดยเน้นการทำการตลาดแบบ Single Marketing ที่เพิ่มเติมรูปแบบสินค้าที่เป็น Pack size เล็ก สะดวกสบายขึ้น เพื่อให้กับเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัวของหนุ่มสาวสมัยใหม่ คนทำงานหรือครอบครัวรุ่นใหม่ ที่เป็นครอบครัวเล็กหรือเป็นโสด-นักท่องเที่ยว โดยใช้งบประมาณในการลงทุน 80 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ซึ่งจะมีทั้งอาหารขึ้นชื่อจากร้านชั้นนำ สินค้าโกรเซอร์รี่ ของสด มากกว่า 10,000 SKU โดยได้ตั้งเป้าหมายยอดขาย กูร์เมต์ มาร์เก็ต เพิ่มขึ้น 10% จากการเปิดสาขานี้

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่เทอร์มินอล 21 เป็นโมเดลธุรกิจในลักษณะที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป ไม่ได้เป็นเจ้าของโครงการบริหารเอง แต่อยู่ในฐานะร้านค้าหลักที่สำคัญ (Key Anchor) ของโครงการ ซึ่งการทำธุรกิจในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เลือกแบรนด์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เพราะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงและเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีไลฟ์สไตล์การบริโภคที่เลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง เรามั่นใจในการลงทุนครั้งนี้ เพราะเราเป็น “เวิลด์คลาส กูร์เมต์ เดสติเนชั่น” (World Class Gourmet Destination) อีกทั้งศักยภาพของบริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ ก็ถือได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งมั่นใจในโครงการเทอร์มินอล 21 ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บริเวณสุขุมวิท—อโศก ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เราขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนอกจากที่เทอร์มินอล 21 แล้ว เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังเตรียมที่จะเปิดกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่เดอะ พรอมานาด (The Promenade) ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ (Lifestyle Mall) แห่งใหม่บนถนนรามอินทรา ภายใต้การบริหารของแอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ ด้วย” นายพีระ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

สุภัชญา เกตุปมา โทร 02 651 2888 # 2002

บริษัท เอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

Email: [email protected]

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ Email: [email protected]

วันวิสาข์ วสุกาญจน์ Email: [email protected]

จิรสุดา จิตรากรณ์ Email: [email protected]

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud