แบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น เผยสองความน่าทึ่งจากญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ บูมตลาดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรมชาติ

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๕
แบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น เผยสองความน่าทึ่งจากญี่ปุ่น ทั้งการมีสุขภาพดีตามวิถีญี่ปุ่น และคุณค่าของเห็ดสายพันธุ์ญี่ปุ่นหายาก ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพมาแรงด้วยวิถีธรรมชาติของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการทดลองดื่ม พร้อมเปิดตัว อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงหนุ่มสุขภาพดี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดครบวงจรและอัดโปรโมชั่นเต็มที่ ขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรมชาติเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากกระแสการดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติกำลังมาแรง ด้วยแนวโน้มประชากรไทยที่มีอายุขัยมากขึ้นเรื่อยๆ จากการสำรวจขององค์กรสหประชาชาติ พบว่าปัจจุบันคนไทยมีอายุขัยเฉลี่ย 75 ปี เพิ่มขึ้นจากปี พ.ศ. 2515 ถึง15ปี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ตลาดมีศักยภาพในการขยายตัว มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ตลาดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรมชาติมีมูลค่ามากกว่า 4,000 ล้านบาท เนื่องจากเล็งเห็นโอกาสเติบโตทางธุรกิจดังกล่าว และในฐานะผู้นำอาหารเสริมสุขภาพจึงมีการวิจัยผ่าน BRAND'S PLANTE SCIENCE และพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในการวิจัยค้นพบความน่าทึ่งของเห็ดสายพันธุ์ญี่ปุ่นหายาก ซึ่งเป็นวิถีธรรมชาติในการดูแลตัวเองของคนญี่ปุ่นที่มีการดูแลสุขภาพ อย่างน่าทึ่ง ในปีนี้ฃแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น จึงได้นำเอาคอนเซปท์ สองความน่าทึ่งจากญี่ปุ่น ที่หมายความถึง ความน่าทึ่งกับการดูแลสุขภาพของชาวญี่ปุ่นที่เป็นประเทศหนาวเย็น มีอุณหภูมิแตกต่างกันมาก และความน่าทึ่งยิ่งกว่ากับคุณค่าของเห็ดสายพันธุ์ญี่ปุ่นหายาก โดยต้องการจุดประกายให้ผู้บริโภคที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป เริ่มหันมาดูแลตัวเองด้วยแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นเป็นประจำ

เห็ดเปรียบเสมือนของขวัญสุขภาพจากธรรมชาติ ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังคงถูกพูดถึงตั้งแต่อดีต ในปัจจุบันมีการวิจัยในระดับนานาชาติที่ชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของเห็ด ดังนั้นในฐานะแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นที่มีการศึกษาวิจัยประโยชน์ของเห็ดอย่างต่อเนื่อง จึงหยิบเอาสาระดีๆ เกี่ยวกับเห็ดมาบอกแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะเห็ดไมตาเกะ เห็นยามาบูชิตาเกะ เห็ดชิตาเกะ เห็ดหลินจือ และถั่งเฉ้า ที่รวมอยู่ในแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองดื่ม เหมือนเป็นการนำความรู้จากหิ้งมาสู่ห้าง ให้ผู้บริโภคได้เริ่มดูแลตัวเองเสมอ

เปิดตัว อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่พร้อมโชว์ความแข็งแรงผ่านเทศกาลอาบน้ำเย็นของญี่ปุ่นในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ในปีนี้แบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นได้รับเกียรติจาก อาเล็ก- ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอก และนักแสดงหนุ่มสุขภาพดีขวัญใจชาวไทย ที่สำคัญยังเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ดื่มแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นเป็นประจำอีกด้วย บวกกับความสนใจและใส่ใจในสุขภาพ เพราะอาเล็กเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองได้เป็นอย่างดี และรู้จักวิธีการดูแลสุขภาพอย่างถ่องแท้ ทั้งสุขภาพตัวเอง และคนในครอบครัว ตลอดจนมีภาพลักษณ์ของความสนุกสนาน สดใส จึงเหมาะสมที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้น เพื่อบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นได้นำสองความน่าทึ่งจากญี่ปุ่นมารวมกัน โดยถ่ายทอดความน่าทึ่งของคนญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่ประชากรมีอายุยืน และมีสุขภาพดี ผ่านเทศการอาบน้ำเย็น หรือ พิธีมิโซกิ (Misogi) ซึ่งเป็นพิธีที่แสดงความแข็งแรงของคนญี่ปุ่นที่ดูแลตัวเอง เพราะผู้เข้าร่วมพิธีนี้ต้องอาบน้ำเย็นเฉียบ กลางแจ้ง ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นมาก นอกจากนี้ยังบอกเล่าถึงความน่าทึ่งในคุณค่าของเห็ดสายพันธุ์ญี่ปุ่นหายาก เคล็ดลับสำคัญของความแข็งแรงของคนญี่ปุ่น ดังนั้นแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นที่สกัดคุณประโยชน์จากเห็ดไมตาเกะ เห็นยามาบูชิตาเกะ เห็ดชิตาเกะ เห็ดหลินจือ และถั่งเฉ้า จึงเหมาะกับการเริ่มต้นดูแลตัวเอง

ทุ่มกว่า 50 ล้านบาท ปูพรมกิจกรรมการตลาดสร้างการรับรู้คุณประโยชน์ของเห็ดสายพันธุ์ญี่ปุ่นหายาก

"แบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นวางแผนใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ปูพรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง เน้นสื่อ Mass Media ทั้ง Above the Line และ Below the Line ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ สื่อหนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อบิลบอร์ด Out Of Home รวมทั้งสื่อออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองดื่ม ขยายฐานลูกค้าแบรนด์เห็ดสกัดเข้มข้นให้กว้างมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จากการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดี สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแนวโน้มการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคที่สูงขึ้น เชื่อว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน" คุณตุลย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ