ทีวีไกด์: รายการ “THE idol คนบันดาลใจ” “ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์” เด็กสลัมผู้สร้างตำนานเนเจอร์กิฟ

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๒
“เนเจอร์กิฟ” กาแฟพร้อมดื่มที่สาวๆหลายต่อหลายคนในเวลานี้พูดถึงและนิยมชมชื่นด้วยสรรพคุณมากมายที่อยู่บนกล่อง แต่ที่น่าพูดถึงยิ่งกว่าสรรพคุณทั้งหลายนั่นก็คือ...เรื่องราวชีวิตของผู้ก่อตั้งคนเก่งที่ชื่อ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ CEO ผู้สร้างตำนานเนเจอร์กิฟ

เพราะจุดเริ่มต้นของ CEO คนเก่งคนนี้เกิดขึ้นในห้องพักเล็กๆในสลัมแห่งหนึ่งฝั่งพระนคร หากแต่โชคชะตาไม่ได้เป็นอุปสรรคในการขวนขวายโอกาสให้ชีวิต จนในที่สุดเด็กสลัมคนนี้ก็สามารถเรียนจบในคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง และต่อยอดความรู้ของตัวเองจนกลายมาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน

แต่เส้นทางก็ไม่ได้สวยหรูราบเรียบอย่างที่ใจคิด เพราะกว่าที่ ดร.กฤษฎา จะเป็นเจ้าของธุรกิจมูลค่าหลายร้อยล้านบาทนั้น เขาล้มมาแล้วหลายสิบครั้ง และยังแบกรับภาระหนี้แบบชนิดที่ว่า...มองไม่เห็นทางจะล้างหนี้ทั้งชีวิตนี้หมดได้อย่างไร

ติดตามทุกอารมณ์ ความคิด และแรงบันดาลใจในแต่ละก้าวเดินของชีวิตของ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ได้ในรายการ The idol คนบันดาลใจ คืนวันอังคารที่ 10 เมษายน นี้เวลาห้าทุ่มครึ่งทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย