คอนเสิร์ตที่คอเพลงโซลแอนฟังค์ไม่ควรพลาด ‘A Night of Hope’ Concert with Paul Ewing ของยอดศิลปินระดับโลก

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๐
พอล ยูวิ่ง (Paul Ewing) ศิลปินระดับโลกเจ้าของอัลบั้ม RETROSPECTIVES และทูตศิลปินขององค์กรศุภนิมิตแห่งสหราชอาณาจักร ขอเชิญแฟนเพลงมาสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุขและน่าประทับใจด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และการบรรเลงดนตรีขับกล่อมนักฟังเพลงแนวโซล ฟังค์ แอนด์กอสเปิลในค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต ‘คืนแห่งความหวัง’ (A Night of Hope) ที่คริสตจักร Evangelical Church of Bangkok (ECB Church) ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 โดยครั้งนี้พอลจะแสดงร่วมกับนักดนตรีชั้นแนวหน้า วง UK Soul Ensemble ที่เคยร่วมงานกับนักร้องระดับโลกชื่อดัง อาทิเช่น Whitney Houston, Cece Winans, Donnie McClurkin และ Lalah Hathaway

นอกจากนี้ในปีพ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา พอลได้ประพันธ์บทเพลงอันสุดไพเราะ Love Eternally เพื่อเป็นการสรรเสริญเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพ 85 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ส่วนในปีนี้เขาได้แต่งเพลงให้กับผู้ประสบภัยจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน ซึ่งเป็นหนึ่งในพายุขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ที่ได้ส่งผลกระทบกับประชากรกว่า 9.5 ล้านคน และคร่าชีวิตผู้คนไปกว่า 10,000 คนในประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับคอนเสิร์ต ‘คืนแห่งความหวัง’ (A Night of Hope) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เป็นกระบอกเสียงสำคัญในการช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ในประเทศไทย รวมถึงช่วยผู้ประสบวาตภัยจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนที่ประเทศฟิลิปินส์ โดยเงินที่ได้รับจากการบริจาคนี้ ทางมูลนิธิศุภนิมิตฯ จะนำไปช่วยในการจัดหาอาหาร ผ้าห่ม ที่พักพิงชั่วคราว และถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยที่ประเทศฟิลิปินส์

คอนเสิร์ต ‘คืนแห่งความหวัง’ (A Night of Hope) จะกลายเป็นค่ำคืนที่สร้างความหวังทั้งจากผู้ให้และผู้รับ ณ คริสตจักร Evangelical Church of Bangkok (ECB Church) ในคืนวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 20:00 — 22:00 น. ด้วยบัตรราคา 800 บาท หรือจองล่วงหน้าเพียงราคา 700 บาท ก่อนวันที่ 18 พฤศจิกายน สามารถซื้อบัตรผ่าน http://on.fb.me/Hzkevt หรือ email [email protected] หรือโทร 0-90953-1146 นอกจากนี้ แฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน สามารถบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้และผู้ประสบภัยผ่านมูลนิธิศุภนิมิตฯ ได้ที่คอนเสิร์ตคืนแห่งความหวัง

สามารถชมพอล ยูวิ่ง แสดงบทเพลง Love Eternally ได้ที่:

https://www.youtube.com/watch?v=nvu62kq6-n8

ที่อยู่ Evangelical Church of Bangkok:

42 สุขุมวิท ซอย 10, กรุงเทพฯ

http://www.ecb.asia/about/map-directions/

บีทีเอส: สถานีนานา

ที่จอดรถ: โรงงานยาสูบและสวนสาธารณะชูวิทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา