ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมประจำเดือนสิงหาคม 2557 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ระบบอนาล็อคช่อง 444 และ 450

จันทร์ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๘
พากย์ภาษาไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

ซีรีส์ตลกสนุกสนาน

ตลอดเดือนสิงหาคม บ่าย 2 โมงตรง

คำเตือน: โปรแกรมตลอดเดือนสิงหาคมนี้อาจทำให้ผู้ชมหัวเราะจนท้องแข็งได้! เตรียมพร้อมรับความสนุกสนานอย่างเต็มที่กับ ช่อง ดิสนี่ เอ็กดี ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ คุณจะได้พบกับซีรี่ตลกสนุนสนานมากมาย ที่จะทำให้คุณหัวเราะไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ที่เราเตรียมมาพร้อมให้คุณ จนคุณไม่อยากพลาดไปไหน ทางช่อง ดิสนี่ เอ็กดี

4 ถึง 8 สิงหาคม จันทร์ถึงวันศุกร์ บ่าย 3 โมงเย็น: คิ๊กบัทโทวสกี้

11 ถึง 15 สิงหาคม จันทร์ถึงวันศุกร์ บ่าย 3 โมงเย็น: แรนดี้ คันนิ่งแฮม ตอน นินจาชั้น ป.3

18 ถึง 22 สิงหาคม จันทร์ถึงวันศุกร์ บ่าย 3 โมงเย็น: นัม ชัคส์

25 สิงหาคม วันจันทร์ เวลา 6 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น: หลากหลายตอนน่าสนใจ ฉายแบบมาราธอน ได้แก่ นัม ชัคส์ คิ๊กบัทโทวสกี้ และแรนดี้ คันนิ่งแฮม ตอน นินจาชั้น ป.3

เลโก้สเปเชี่ยล ออน เอ็กซ์ดี

ช่วงวันที่ 9 ถึง 30 ทุกวันเสาร์ เวลา 8 โมงเช้า

เช้าวันเสาร์ของคุณจะมีแต่ความสนุกสนานมากขึ้น ทางช่อง ดิสนี่ เอ็กซ์ดี ประกอบชิ้นส่วนเลโก้แต่ละชิ้น และรับชมตัวละครสุดโปรดจากมาร์เวล และสตาร์ วอร์ส ที่กลับมาโลดเล่นบนหน้าจออีกครั้ง

9 สิงหาคม: มหากาพย์ใหม่ แห่งโยด้า ตอนที่ 1

มันเป้นช่วงเวลาแห่งอันตรายร้ายแรง เมื่อโคลน วอร์ ได้ถาโถมกระหน่ำ กาแลคซี่ ซัดแบบไม่ยั้ง และไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้น แต่อาณาจักรซิธ ที่นำโดยพัลพาทีน จอมวายร้ายและดูกุ คนสนิท ได้วางแผนการที่อาจนำมาซึ่งการล่มสลายของอาณาจักร เดอะ รีพับบลิก เหล่าอัศวินเจไดจะสามารถที่จะกอบกู้สถานการณ์หรือไม่ ติดตามได้ที่นี่เท่านั้น ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี!

16 สิงหาคม: เลโก้ มาร์เวล แมกซิมั่ม โอเวอร์โหลด

ตัวป่วนโลกิ กลับมาป่านเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง ครั้งนี้โลกิได้รวบรวมเหล่าวายร้ายทั้งหลายเพื่อยึดครองโลก

ไอรอน แมน ธ อร์ กัปตันอเมริกา นิค ฟิวรี่ แบล็ค วิโดว วูฟเวอรีน และวีรบุรุษอื่นๆ อีกมากมายต้องมาเผชิญหน้ากับเหล่าซูเปอร์ วายร้าย ไม่ว่าจะเป็น วีดอม ด็อก ฟาวค่อน แมนดาริน และเรด สกูล ในการต่อสู้ที่สุดมันส์ และแน่นอน ผลงานของมาร์เวลจะสมบูรณ์ไปไม่ได้ถ้าขาดแขกรับเชิญ สุดพิเศษ อย่าง สแตน เดอะ แมน ลี!

23 สิงหาคม: มหากาพย์ใหม่แห่งโยด้า ภาค 2: การห้ำหั่นเพื่อโฮโลครอนส์ **รอบปฐมทัศน์**

พัลพาทีน จอมวายร้าย รวบรวมเหล่าผู้นำการแบ่งแยกดินแดน ไปยังจีโอโนซิส ที่ที่เขาเปิดตัวอาวุธลับใหม่ที่จะช่วยให้อาณาจักรซิธ คว้าชัยชนะครั้งนี้ได้ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ทางดิสนีย์ เอ็กดี!

30 สิงหาคม: เลโก้ มาสเตอร์ บิวเดอร์ สแตค (พร้อมด้วย มหากาพย์ใหม่แห่งโยด้า ภาค 1 และ 2 และ เลโก้ มาร์เวล แมคซิมั่ม โอเวอร์โหลด)

เบรฟ **รอบปฐมทัศน์**

17 สิงหาคม วันอาทิตย์ 11 โมงตรง

ตั้งแต่สมัยโบราณ เรื่องราวมหากาพย์การต่อสู้และตำนานลึกลับ ได้รับการเข้าขานจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านดินแดนอันลี้ลับ Highlands of Scotland ในเบรฟ ตำนานร่วมสมัย ได้เริ่มขึ้น เมื่อเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง อย่าง เมริด้าผู้กล้าหาญ ต้องเผชิญกับโชคชะตา และการต่อสู้อย่างโหดร้ายจากเหล่าอสูร

แครช แอนด์ เบิร์นสไตน์ **ซีซั่นใหม่ ฉายรอบปฐมทัศน์**

วันเสาร์ ที่ 9 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่มตรง

ไวยาท เป็นเด็กผู้ชายทั่วไปที่ชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนรักของเขา เปสโต้ เมื่อเขาไม่ได้อยู่ที่บ้านกับแม่ของเขา เมลและน้องสาวทั้งสาม ในบ้านที่เต็มไปด้วยผู้หญิงมากมาย ไวยาทหวังอยากมีน้องชาย ที่เล่นสนุกในแบบเด็กผู้ชายกับเขาได้ และแล้ว ฝันก็กลายเป็นจริง เมื่อหุ่นกระบอก แครช ได้เข้ามาในชีวิตของเขา การผจญภัยของไวยาทและแครช ยังคงดำเนินต่อไปในซีซั่นใหม่นี้ ติดตามชมได้ที่นี่ ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่