เซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมพิสูจน์ “ออยล์ คอนโทรล วอเทอร์ คูชชั่น” สุดยอดคูชชั่น นวัตกรรมใหม่ สวยเฟอร์เฟ็กตลอดวัน

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๐
ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายในหนึ่งเดียวของคูชชั่นที่เป็นทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และปกปิดจุดบกพร่องของผิวเสมือนเป็นสกินแคร์เมคอัพ ทำให้คูชชั่นกลายเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ทั่วโลก รวมทั้งสาวไทยด้วย ซึ่งหนึ่งในคูชชั่นที่โดนใจสาวๆ หลายคน ล่าสุด เดอะเฟสชอป ก็ได้ส่ง เดอะเฟสชอป ออยล์ คอนโทรล วอเทอร์ คูชชั่น (Oil Control Water Cushion) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของคูชชั่นกับสูตรควบคุมความมัน มาพร้อมกับนวัตกรรมแผ่นไมโครโฟมที่มีเนื้อแน่นกว่าฟองน้ำทั่วไปถึง 4 เท่า และละเอียดมากเป็นพิเศษ เพื่อคืนความสดชื่นตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า ช่วยกระจายเนื้อรองพื้นให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ บางเบาแต่ติดทนนานแม้ในหน้าร้อน พร้อมประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดด้วย SPF 50+ PA+++

งานเปิดตัว ออยล์ คอนโทรล วอเทอร์ คูชชั่น ในครั้งนี้ นอกจากจะมี 3 ผู้บริหารหนุ่มของเดอะเฟสชอป พิธาน องค์โฆษิต ,ธนา เธียรอัจฉริยะ และ มหิธร พงษารัตน์ มาร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวชื่อดัง และ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูชื่อดัง ที่ควงกันมาพูดคุยเรื่องความสวยความงามและเผยเทรนด์แต่งหน้าในปีนี้ ซึ่งแพรี่พายบอกว่า "เทรนด์แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีกำลังมาแรง แต่งให้หน้าดูโกลว์ๆ ฉ่ำๆ อิ่มน้ำ แก้มมีสีเจือๆ เหมือนสวยออกมาจากภายในสู่ภายนอก และใช้แป้งให้น้อยลง ซึ่งหากใครต้องการอินเทรนด์กับสไตล์การแต่งหน้าแบบนี้ ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ก็คือคูชชั่นนั่นเอง"

ในงานยังมีบรรดาเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่งทั้ง กรกนก ยงสกุล พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ อภินรา ศรีกาญจนา ลีลา สุนทรวิเนตร์ ซึ่งสาวๆ เซเลบริตี้เหล่านี้นอกจากจะมาอัพเดทการแต่งหน้าให้อินเทรนด์แล้ว ยังมาร่วมพิสูจน์ความเรียบเนียนของออยล์ คอนโทรลวอเทอร์ คูชชั่น จากเดอะเฟสชอปด้วย

หญิง ปรัชญมน บุรณศิริ บอกว่า "หญิงเป็นคนชอบแต่งหน้า ชอบลองเครื่องสำอางใหม่ๆ อย่างคูชชั่นก็เคยใช้มา2-3 แบรนด์ ชอบเพราะใช้ง่าย สะดวก แต่ที่เคยใช้มักจะมีปัญหาหน้ามันเยิ้ม เพราะอากาศบ้านเราเป็นเมืองร้อน สำหรับคูชชั่นของเดอะเฟสชอปตัวนี้เป็นสูตรควบคุมความมัน ลองแล้วก็ชอบ บางเบาแต่ปกปิดได้ดี แล้วสูตรนี้ก็ไม่ได้คุมมันจนหน้าแห้ง หญิงเป็นคนผิวผสม บางครั้งหน้ามัน บางครั้งหน้าแห้ง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพร่างกาย ลองใช้คูชชั่นตัวนี้ในช่วงหน้าแห้งก็ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งเป็นขุย ใช้ในช่วงหน้ามันก็ไม่เยิ้ม"

มิงค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า "การแต่งหน้าเป็นเหมือนศิลปะ แต่งแล้วสนุก บางทีว่างๆ ก็ไปเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้า ก็จะได้เทคนิคดีๆ เพิ่ม สำหรับไอเท็มเครื่องสำอางที่กำลังมาแรงตอนนี้ก็คงจะเป็นคูชชั่น ซึ่งต้องมีติดกระเป๋าตลอด ชอบคูชชั่นตัวใหม่ของเดอะเฟสชอปตรงที่มีแผ่นไมโครโฟมซึ่งทำให้การแต่งหน้าเนียนขึ้น และยังลดการหมักหมมของเชื้อโรคด้วย มิงค์ให้ความสำคัญกับความสะอาดของเครื่องสำอางมาก อุปกรณ์แต่งหน้าต้องล้างหน้าสะอาด พอคูชชั่นใหม่ของเดอะเฟสชอปมีคุณสมบัติตรงนี้มิงค์เลยปลื้ม"

พิมพ์ พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา บอกว่า "พิมพ์เป็นแฟนพันธุ์แท้เครื่องสำอางเกาหลีอยู่แล้ว ชอบใช้พวก บีบี ซีซี พอมีคูชชั่นออกมาใหม่ก็ไม่พลาด เท่าที่ลองใช้คูชชั่นมาหลายตัวคิดว่าวิธีการใช้ของแต่ละยี่ห้อไม่ต่างกัน จะต่างกันก็ตรงเนื้อผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่ใช้แล้วหน้ามัน เพราะเกาหลีเป็นเมืองหนาว พอเอามาใช้ที่เมืองไทย สาวไทยก็เลยหน้ามันเยิ้ม แต่สำหรับออย คอนโทรล วอเทอร์ คูชชั่น ตัวนี้ทำมาให้เหมาะกับสาวเมืองร้อน แต่ถึงจะเป็นสูตรคุมมัน แต่ใช้แล้วหน้าก็ไม่แมทเกินไป ผิวดูอิ่มน้ำ โกลว์ใสสไตล์เกาหลี"

สาวคนสุดท้าย ป้อน ลีลา สุนทรวิเนตร์ บอกว่า "ป้อนเป็นคนที่มีความสุขกับการแต่งหน้า ชอบศึกษาเทคนิค ชอบถามพี่ช่างแต่งหน้า เวลาไปงานก็จะแต่งหน้าเอง สำหรับคูชชั่นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาหลังบีบี ซีซี ทำให้สาวๆ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพราะมีครบหมดในตัวเดียว ทั้งบำรุง ปกปิด กันแดด จริงๆ เมืองไทยก็มีคูชชั่นขายหลายตัว แต่มาวันนี้เพราะอยากลองคูชชั่นตัวใหม่ของเดอะเฟสชอป ได้ลองแล้วก็ประทับใจ ตอนแรกกลัวว่าจะเกลี่ยยากแต่พอใช้แล้วเกลี่ยง่ายมาก ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำของป้อนดูมีมิติและชุ่มชื้นขึ้น"

ปิดท้ายกับเคล็ดลับของ 4 สาวในการดูแลผิวให้สวยใส ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารสำคัญมาก ต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ และหมั่นออกกำลังกาย บำรุงผิวด้วยครีมที่ให้ความชุ่มชื้นอยู่เสมอ หากใครรักจะแต่งหน้า ก่อนเข้านอนต้องล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด และอย่าลืมหมั่นล้างอุปกรณ์แต่งหน้าให้สะอาด ไม่ให้เป็นที่สะสมของเชื้อโรค เพื่อปกป้องผิวสวยๆ ของเราจะให้ไม่กลายเป็นผิวเสียนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3