“แหนม-เอก-อิ้งค์” ส่ง เพลงรักเพลงแรก เปิดตัว..เปิดใจ..บ้านหลังใหม่ "มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์"!!!!

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๓
สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลงไทยไม่น้อยทีเดียว สำหรับการเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ภายใต้ "บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด" ที่เปลี่ยนชื่อจากเดิม "สหภาพดนตรี" มาเป็น "Music Move Entertainment" (มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์)ทั้งนี้เพื่อกำหนดทิศทางและตัวตนของแต่ละค่ายเพลงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ได้จับมือระดมสมองผลิตงานเพลงชิ้นโบว์แดงชิ้นแรก ที่มีชื่อว่า "เพลงรักเพลงแรก" เพื่อเปิดตัวบ้านใหม่ในครั้งนี้ โดยแหนมเล่าให้ฟังว่า

"ผมเองก็เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังใหญ่หลังใหม่นี้เหมือนกันครับ การที่ได้มาเป็นตัวแทนร้องเพลงนี้รู้สึกดีใจมาก เป็นความอบอุ่นที่สัมผัสได้ ผมเชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีย่อมมีสิ่งดีๆตามมาเสมอ สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวบ้านใหม่ของพวกเราครับ "มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ซึ่งเป็นร่มใหญ่ของค่ายย่อยๆอีกทีนึง ก็จะมีตัวแทนจากค่ายต่างๆมาร่วมร้องด้วยกัน นอกจากผมที่เป็นตัวแทนจากค่าย "มิวสิค มูฟ เรคคอร์ด"ก็จะมีน้อง "อิงค์-วรันธร เปานิล" ตัวแทนจากค่าย"บ็อกซ์ มิวสิค" และ "เอก ซีซั่นไฟว์" จากค่าย"มี เรคคอร์ด" ส่วนเนื้อร้องเขียนจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีคือคุณ"ฟองเบียร์" ที่มาประเดิมเพลงแรกหลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ ส่วนดนตรีเก๋ๆที่ได้ยินเป็นฝีมือการเรียบเรียงและดีไซน์ของโปรดิวเซอร์หนุ่มอดีตสมาชิกวงแคลช "พล คชภัค ผลธนโชติ" ซึ่งเพลงนี้จะมีคอนเซ็ปต์เดียวกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า"Never be Boring" เสียงเพลงที่ขับเคลื่อนตลอดเวลา มุ่งไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดนิ่ง และไม่มีคำว่าน่าเบื่อ ก็อยากให้ลองฟังกันและติดตามฟังติดตามชมผลงานชิ้นแรกของพวกเราทั้งหมดด้วยนะครับ และแน่นอนว่าพวกเราจะทำเพลงดีๆโดนๆออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆอย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ"

สามารถติดตามฟัง"เพลงรักเพลงแรก" ร่วมกันร้องโดย "แหนม-อิงค์-เอก" จาก "มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์"ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และสามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินในสังกัด "มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecordsพร้อมดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่หมายเลข *492 222 กด 511

ลิ้งค์Mv https://www.youtube.com/watch?v=lU9W55jRl0U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา