K-Swiss Global Brands (KSGB) ประกาศปรับโครงสร้างผู้บริหารใหม่

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๖
- แต่งตั้ง บาร์นีย์ วอเตอร์ส เป็นประธานแบรนด์ K-Swiss

K-Swiss Global Brands (KSGB) บริษัทไลฟ์สไตล์ในเครือของ E-Land Group และเจ้าของแบรนด์ K-Swiss , Palladium , PLDM, OTZ Shoes , SUPRA Footwear (SUPRA) และ KR3W Denim Co. (KR3W) ประกาศปรับโครงสร้างทีมบริหารของบริษัท โดยตั้งแต่วันนี้ ทรูแมน คิม ประธานของ KSGB จะเข้าดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ แทน แลร์รี เรมิงตัน ที่เกษียณอายุหลังจากทำหน้าที่ประธานและซีอีโอของ KSGB มาเป็นเวลาสองปี ทั้งนี้ KSGB จะเปลี่ยนไปใช้รูปแบบภาวะผู้นำเฉพาะแบรนด์ โดยกำหนดให้มีผู้นำเฉพาะแต่ละแบรนด์

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160105/319518LOGO

นอกจากนี้ บาร์นีย์ วอเตอร์ส ยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานแบรนด์ K-Swiss ซึ่งมีผลในวันนี้เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ วอเตอร์สดำรงตำแหน่งซีเอ็มโอของ KSGB ซึ่งเขามีบทบาทในการสร้างแบรนด์และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับทุกแบรนด์ สำหรับในบทบาทหน้าที่ใหม่นี้ วอเตอร์สจะให้ความสำคัญกับแบรนด์ K-Swiss อย่างเฉพาะเจาะจงในทุกแง่มุม

"เราขอขอบคุณแลร์รีสำหรับการทำงานและการมีส่วนช่วยสร้างบริษัทมัลติแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งแห่งนี้" คิมกล่าว "ภายใต้โมเดลใหม่นี้ เราจะให้ความสำคัญกับแต่ละแบรนด์มากขึ้น ในขณะที่ยังใช้บริการในส่วนของงานเบื้องหลังร่วมกัน เช่น ไอที การเงิน บัญชี และการดำเนินงาน เรามุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด โดยสัมฤทธิ์ผลทั้งในเรื่องขนาดและความสามารถในการทำกำไร เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น"

KSGB เป็นธุรกิจหนึ่งของ E-Land Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่มีแบรนด์กว่า 200 แบรนด์ ร้านค้าปลีกกว่า 10,000 แห่ง และดำเนินธุรกิจครอบคลุมอุตสาหกรรมเสื้อผ้า รองเท้า ค้าปลีก โรงแรม สันทนาการและบันเทิง

เกี่ยวกับ K-Swiss Global Brands (KSGB)

K-Swiss Global Brands เป็นธุรกิจในเครือ E-Land Group โดยทำหน้าที่เป็นฐานการดำเนินงานของ E-Land ในทวีปอเมริกา และในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) KSGB เป็นเจ้าของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์ ซึ่งรวมถึง K-Swiss, Palladium, PLDM, OTZ Shoes, SUPRA Footwear และ KR3W Denim Co. บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกที่เมืองเวสต์เลค วิลเลจ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขาในโตรอนโต ฮาร์เลม ลียง บาร์เซโลนา ซิดนีย์ ตงกวน ฮ่องกง และไทเป KSGB ดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และมีแผนจะเปิดร้านค้าปลีกของบริษัทเองเป็น 500 แห่งในทั่วโลกในไตรมาสแรกของปี 2559

เกี่ยวกับ E-Land Group

E.Land ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2523 ในเกาหลี และเติบโตจนกลายเป็นกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและการค้าปลีกเป็นพิเศษ E.Land เป็นบริษัทแฟชั่นและค้าปลีกแห่งแรกและแห่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี ซึ่งดำเนินกิจการใน 9 ประเทศใน 3 ทวีป อาทิ เกาหลี จีน อินเดีย สหรัฐอเมริกา อิตาลี และสหราชอาณาจักร E.Land มีบริษัทในเครือกว่า 60 แห่ง จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกือบ 200 แบรนด์ และมีร้านค้ากว่า 10,000 สาขาทั่วโลก บริษัทมีรายได้ 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2557 นอกจากนี้ E.Land ยังมีธุรกิจร้านอาหาร การก่อสร้าง และการท่องเที่ยวด้วย ทั้งนี้ E.Land มีส่วนร่วมให้บริการสังคมเชิงรุกทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านมูลนิธิ E.Land Foundation ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการดำเนินงานเพื่อสังคมมากที่สุดในเกาหลี อินเดีย เวียดนาม และจีน

สื่อมวลชนติดต่อ:

Turner PR | Mariana DiMartino

มือถือ: +1-917-536-5411

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ