พลังแห่งรักของแม่เอาชนะได้ทุกอย่าง...แม้แต่มะเร็ง

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๕
บริษัท : บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์ : เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป สูตรน้ำตาลกรวด (เครื่องหมายการค้าแบรนด์)

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : พลังแห่งรักของแม่

ความยาว : 2 นาที

วัตถุประสงค์ : เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งด้วยการสมทบทุนเข้ากองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่และเพื่อสร้างการรับรู้ว่าทุกกระเช้าแบรนด์รังนแท้ร่วมสมทบทุนกองทุนโรคมะเร็งในเด็กฯ

แนวความคิด : หลายคนคงหมดหวัง เมื่อได้ยินคำว่ามะเร็ง แต่คงไม่มีแม่คนไหน ที่จะไม่ต่อสู้ และยอมละทิ้งความหวังที่ลูกจะกลับมาหายดี และด้วยพลังความรักของแม่ แม่จึงทุ่มเททำทุกอย่าง พร้อมกับเชื่ออยู่เสมอว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ และเชื่อว่าลูกน้อยจะเติบโตขึ้น และทำฝันของเขาให้เป็นจริงได้ แต่อุปสรรคใหญ่ก็คือ ขั้นตอนการรักษา ซึ่งล้วนแต่มีความยาก และต้องใช้เงินจำนวนมาก ทำให้หลายๆคนฝากความหวังไว้ที่ กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด แต่เด็กที่รอความช่วยเหลือจากกองทุนก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เนื่องในโอกาสพิเศษอย่างวันแม่ปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ จึงอยากเชิญชวนทุกคนให้ร่วมบริจาคด้วยความรัก เพื่อสานความฝันให้ชีวิตน้อยๆที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งได้เป็นจริงอีกครั้ง

แนวคิดทั้งหมดนี้ ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านทางเรื่องราวจริง ของน้องฟิล์ม เด็กชายที่ฝันอยากจะเป็นนักบิน แต่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว น้องฟิล์มได้รับการช่วยเหลือจากกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ฯ และได้รับการรักษาจนหายขาดจากโรคมะเร็ง และสามารถทำฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงได้ โดยปัจจุบันเป็นนักเรียนการบิน ด้วยพลังแห่งความรักของแม่และความช่วยเหลือของกองทุน

รับชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=ZSpn0z0nZQk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ