ชวนเที่ยว “หิมพานต์ อวตาร” โชว์รูปแบบ 360 องศา ครั้งแรกในไทย มอบส่วนลดสูงสุด 60% พบกัน “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44” เริ่ม 31 ส.ค. – 3 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
"หิมพานต์ อวตาร" (Himmapan Avatar) สุดยอดโชว์ระดับโลกหนึ่งเดียวในไทย การแสดงโชว์รูปแบบ4 มิติ มุมมอง 360 องศา ครั้งแรกของไทย ร่วมออกบูธ "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44"พบข้อเสนอสุดพิเศษ ลดสูงสุด 60% แวะได้ที่บูธหมายเลข C336 ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม -3 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานเดียวที่คุ้มค่า คนที่ชอบเที่ยวพลาดไม่ได้

นางสาวจิรภา เลี้ยงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ผลงานการแสดงชุด "หิมพานต์ อวตาร" สุดยอดไลฟ์โชว์แห่งใหม่ ผลงานสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทย ในรูปแบบ 360 องศา ครั้งแรกของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ "หิมพานต์ อวตาร" ให้เป็นสุดยอดโชว์ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีการออกแบบโรงละครให้ผู้ชมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้อย่างครบทุกอรรถรส บนเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 700 ที่นั่ง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3 ไร่ (5,000 ตร.ม) ณ ชั้น 4 ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9

"สิ่งสำคัญที่เป็นไฮไลต์ของการแสดงนี้ก็คือ เราได้เสกป่าหิมพานต์ในมุมมองแบบ 360 องศา ภายใต้นิยาม "360 All-Dimensional Fantasy Live Show" นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศของป่าหิมพานต์ที่โอบล้อมในทุกมิติ เสมือนได้อยู่ในสถานที่จริง และยังเพิ่มดีกรีความตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิค 4D เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม พร้อมจัดเต็มมัลติมีเดีย แสง เสียงเทียบเท่าระดับโลก ให้การชมโชว์เต็มอิ่มอีกด้วย ซึ่งเป็นโชว์ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะสะท้อนถึงความประณีตของศิลปะวัฒนธรรมไทย"

ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีเอ็มโอ โชว์ คอร์ป จำกัด ยังกล่าวอีกว่า โชว์ "หิมพานต์ อวตาร" จัดแสดงทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุคหิมพานต์ อวตาร (Himmapan Avatar) ทั้งนี้ เพื่อให้คนไทยได้ชมโชว์ระดับโลก ในราคาพิเศษ บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายบัตรเที่ยวชมโชว์หิมพานต์ อวตาร ใน "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44" บูธหมายเลข C336 ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 3 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ภายในงานพบกับข้อเสนอสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 60% อาทิแพคเกจ ซื้อ 2 ท่าน ที่นั่งโซน Gold โซนที่ดีที่สุด จากราคาปกติ 4,000 บาท เหลือเพียง 1,600 บาท หรือ ที่นั่งโซน VIP จากราคาปกติ 3,400 บาท เหลือเพียง 1,500 บาท และที่นั่งโซนDeluxe จากราคาปกติ 2,800 บาท เหลือเพียง 1,400 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังสามารถซื้อแพ็คเกจ และบัตรโปรโมชั่นราคาพิเศษที่มีให้เลือกอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ https://www.facebook.com/himmapanavatar/ หรือ โทร.02-111-5005 และช่องทางใหม่Line@ กดเป็นเพื่อนได้ที่ @himmapanavatar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย