ภาพข่าว: 'ใหม่-น้ำชา-ก้อง’ร่วมโครงการกุศล 'ธรรมราชาฯ’สร้างหอธรรมพระบารมี

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
มูลนิธิหอธรรมพระบารมี จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าวโครงการการกุศล ประติมากรรม "ธรรมราชา ผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์" ประติมากรรมชิ้นเอก ของ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ปรีชา เถาทอง ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ซึ่งได้รังสรรค์ขึ้นจากความจงรักภักดีในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ และจัดสร้างเพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างหอธรรมพระบารมี โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น L หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

ภายในงานศาสตราจารย์เกียรติคุณ ปรีชา เถาทอง ได้พูดคุยถึงประติมากรรมทั้ง 109 องค์ที่มอบให้กับโครงการนี้โดยทุกองค์นั้นจะมีนัมเบอร์พร้อมลายเซ็น นอกจากนี้ยังมีศิลปิน-นักแสดง อาทิ ใหม่-ดาวิกา, น้ำชา-ชีรณัฐ, อ้อม-สุนิสา, หนุ่ย-นันทกานต์, ก้อง-ปิยะ, ณัฐฐิรา จิวระโมไนย์กูล, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, พรีน เดอะสตาร์, กิ๊กกี้-ปริยวิศว์, เมฆ-จิรกิตติ์, เอก เดอะสตาร์ ฯลฯ ร่วมพูดคุยถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้มาปฏิบัติธรรม ณ หอธรรมพระบารมี และเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองประติมากรรมเพื่อร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ โดยมี แจง-วราพรรณ และสังข์-ธีรวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจองผลงานได้ที่ 0-2685-1299 รายได้ทั้งหมดสมทบการสร้างหอธรรมพระบารมี จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานและเผยแพร่แนวทางปฏิบัติตามคำสอนพระพุทธศาสนา แก่บุคคลทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย