“ช่องวัน31” คว้าลิขสิทธิ์เกมโชว์เรตติ้งสูงสุดในอเมริกา!! “The WaLL กำแพงพลิกชีวิต”

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๗
ช่องวัน31 เดินหน้าเขย่าวงการเกมโชว์รับศักราชใหม่ ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ "The Wall" สุดยอดรายการเกมโชว์ชื่อดังระดับโลก ที่ทุบสถิติเรตติ้งเกมโชว์ทั้งในสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส การันตีด้วยการขายฟอร์แมทถึง4ประเทศภายใน4เดือน โดยฝีมือการคิดและอำนวยการสร้างของ เลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอลNBAชื่อดัง มาให้คนไทยได้ตื่นเต้น กับการตอบคำถามท้าทายความรู้ และลุ้นระทึกกับการปล่อยลูกบอลผ่านกำแพงสูงเทียบเท่าตึก4ชั้น เพื่อลุ้นเงินรางวัลสูงสุดต่อเทปกว่า5ล้านบาท!! กับรายการ "The WaLL กำแพงพลิกชีวิต" โดยได้พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลิทจินดา รับหน้าที่ดำเนินรายการ

ซึ่งวู้ดดี้เผยความรู้สึกกับการมาประเดิมพิธีกรรายการเกมโชว์สุดตื่นเต้นนี้ว่า "โดยส่วนตัวเคยติดตามรายการนี้มาก่อนแล้ว เป็นรายการที่ดังมาก ติดท็อปรายการเกมโชว์ของอเมริกา ดีใจและตื่นเต้นตั้งแต่วันที่ทีมงานติดต่อมา พอรู้ว่า พี่บอย-ถกลเกียรติ อยากให้เราทำรายการนี้ ก็ตื่นเต้นเข้าไปอีก จนถึงวันก่อนถ่ายรายการก็ถึงกับนอนไม่หลับ รู้สึกเหมือนได้เข้าวงการใหม่ เพราะรายการนี้ นอกจากความสนุกแล้วคุณยังสามารถคว้าเงินรางวัลกลับบ้านกว่า5ล้านบาทต่อ1เกมแข่งขันอีกด้วย โดยที่ผู้เข้าแข่งขันและคุณผู้ชมทางบ้าน จะได้ลุ้นระทึกกันแทบทุกวินาที เพราะคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่า "The Wall" และ "ลูกบอล" จะให้เงินรางวัลคุณเท่าไหร่ หรือจะหักเงินรางวัลคุณเท่าไหร่ เกมมันพลิกไปพลิกมาตลอดเวลา สมกับชื่อรายการ "The WaLL กำแพงพลิกชีวิต" ไม่แน่ว่าจากเงินหลัก100 อาจเปลี่ยนเป็นเงินหลักล้านได้ภายในไม่กี่นาที ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ "The Wall" กำแพงที่มีชีวิต จะพลิกชะตาคุณได้ภายใน1เกม!!"

ตามลุ้น ระทึกทุกวินาทีกับเกมโชว์ที่จะมาพลิกชีวิตคุณไปตลอดการแข่งขันกับ "The WaLLกำแพงพลิกชีวิต" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่ม 6 มกราคม 2561นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย