ซิตี้ แอดวานซ์ ประกาศเปิดตัวคอนเช็ปต์ใหม่ “โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวัน” โดยชูสาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สาขาลำดับที่ 41

จันทร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๔:๔๖
ซิตี้ แอดวานซ์ ประกาศเปิดตัวคอนเช็ปต์ใหม่ “โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวัน” โดยชูสาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สาขาลำดับที่ 41 เป็นสาขาต้นแบบนำร่องแห่งแรกในไทย

ซิตี้ แอดวานซ์ บริการสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) ถือฤกษ์ดีทำพิธีเปิดสาขาการให้บริการทางการเงินครบวงจรแห่งที่ 41 บนพื้นที่ชั้น 3 โซนอี เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พร้อมประเดิมเป็นสาขาแรกของซิตี้ แอดวานซ์ในประเทศไทย ที่เปิดตัวแนวคิดสื่อสารการตลาด “ซิตี้ แอดวานซ์ โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวัน” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการแก่ลูกค้าชาวเชียงใหม่ ให้สุขได้ทุกวัน แบบไม่มีวันหยุด

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2549 ซิตี้ แอดวานซ์ ได้เปิดสาขาเชียงใหม่แห่งแรก บนถนนช้างเผือก ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอำเภอเมือง แต่หลังจากที่เราเห็นอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของหลายสาขาในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ พบว่า จังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนครัวเรือนทั้งสิ้น 500,000 ครัวเรือน ประชากรราว 1.6 ล้านคน อีกทั้งมีการพัฒนาสูงและเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และการลงทุน จนกลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ทำให้เรามั่นใจว่าเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและตลาดใหญ่มาก เราจึงตัดสินใจขยายเพิ่มขึ้นอีก 1 สาขาในวันนี้”

บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2528 และได้เปิดตัวแบรนด์ “ซิตี้ แอดวานซ์” (Citi Advance) ในปี 2551 เพื่อนำเสนอบริการทางการเงินแก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางและสูง (ฐานรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป) ปัจจุบันซิตี้ แอดวานซ์ ถือเป็นผู้นำในการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ทั้งประเภทมีและไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน รวมถึงสินเชื่อเพื่อการใช้จ่ายส่วนบุคคล ผ่านสาขา 40 แห่งทั่วประเทศ โดยเน้นการให้บริการคำแนะนำทางการเงิน และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าเป็นรายบุคคล

สำหรับสาขาล่าสุด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โซนอี เซ็นเตอร์ ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ศูนย์กลางแหล่งจับจ่ายและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยขนาดเนื้อที่ 68 ตารางเมตร ดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลของผู้จัดการสาขา และทีมเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทางการเงินอีก 5 คน

“การเปิดสาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จะช่วยให้ซิตี้ แอดวานซ์ สามารถรองรับทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าระดับบนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเราได้ และช่วยให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินและเลือกใช้บริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง ได้อย่างสะดวกมากขึ้น”

นอกจากนี้ ภายในสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้จัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประจำที่สาขาไว้มากถึง 5 คน เพื่อทำหน้าที่ให้บริการด้านคำแนะนำและปรึกษาในทุกเรื่องการเงินแก่ลูกค้าซิตี้ แอดวานซ์ แบบเป็นรายบุคคล เพื่อให้สมาชิกซิตี้ แอดวานซ์ได้รับบริการทางการเงินแบบครบวงจร และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตนเองอย่างแท้จริง

“เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทางการเงินของซิตี้ แอดวานซ์ทุกคน ไม่เพียงสามารถให้คำตอบที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า สำหรับทุกโจทย์ความต้องการทางการเงิน แต่พวกเขายังได้รับการฝึกอบรมมาเพื่อให้เข้าใจวิถีชีวิต และรูปแบบการใช้จ่ายเงินของลูกค้าแต่ละรายในปัจจุบัน ที่มีความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกันด้วย โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน เช่น วงเงินสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ การรักษาพยาบาล การศึกษา การปรับปรุงหรือต่อเติมบ้าน รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับโครงการในอนาคต เช่น การแต่งงาน หรือท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน ซึ่ง ซิตี้ แอดวานซ์พร้อมให้การสนับสนุนด้านวงเงินแก่ลูกค้า เพื่อช่วยให้ความฝันในทุกวันของพวกเขาเป็นจริงได้ ด้วยทีมเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทางการเงินที่เชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับลูกค้า”

อย่างไรก็ตาม การเปิดสาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ไม่ได้เป็นเพียงการขยายจำนวนสาขาของซิตี้ แอดวานซ์เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดตัวแนวคิดการสื่อสารการตลาดรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ซิตี้ แอดวานซ์ โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวัน” หรือ Limitless Opportunities โดยเชียงใหม่ถูกเลือกให้เป็นสถานที่แรกในประเทศไทยสำหรับการเปิดตัวสาขาต้นแบบนำร่อง เนื่องจากมีศักยภาพและความพร้อมของตลาด ซึ่งแนวคิดนี้จะถูกนำไปใช้กับสาขาทั้งหมด ทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดต่างๆ ภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555

สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของซิตี้ แอดวานซ์สาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มีให้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งบริการให้คำแนะนำปรึกษาทางการเงินแก่ลูกค้าแบบเป็นรายบุคคล ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อการใช้จ่ายส่วนบุคคล ทั้งประเภทมีและไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน สมัครใช้บริการสินเชื่อโดยสามารถทราบผลการอนุมัติทันที การแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายจากเครือธนาคารซิตี้แบงก์ อาทิ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และผลิตภัณฑ์กลุ่มประกัน ปัจจุบัน ซิตี้ แอดวานซ์ ให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการใช้จ่ายส่วนบุคคล การให้คำแนะนำและปรึกษาทางการเงิน แก่ลูกค้า มีสาขาทั้งสิ้น จำนวน 40 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล จำนวน 28 สาขา (รวมถึงสาขาภายในห้างสรรพสินค้าต่างๆ จำนวน 11 สาขา) และต่างจังหวัด จำนวน 12 สาขา ในโอกาสพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาแห่งที่ 41 ซิตี้ แอดวานซ์ มีความยินดีที่จะมอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าใหม่ รับส่วนลด 2% สำหรับสมัครสินเชื่อบุคคล พร้อมรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อบุคคล วงเงินตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป วันนี้ — 30 พ.ย.54

ซิตี้ แอดวานซ์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 น - 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-904-490-95

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ

ธนาคารซิตี้แบงก์ พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส

หัสญา หาสิตะพันธุ์/ นิพนธ์ พิลา นริศรา ตั้งตรงใจสกุล

โทร. 0 2788 2904 - 5 โทร. 0 2651 8989 ต่อ 332

อีเมล์: [email protected] / [email protected] อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud