ลูกค้าของ Yardi ติด 10 อันดับผู้จัดการกองทุนกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
ผู้จัดการกองทุน 5 แห่งจากที่ติดอันดับทั้งหมด 10 แห่งเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Yardi

สมาคมนักลงทุนในสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียนในเอเชีย (ANREV) ร่วมกับสมาคมนักลงทุนในสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียนในยุโรป (INREV) และสภาผู้ดูแลผลประโยชน์ในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ (NCREIF) ได้เปิดเผยผลสำรวจผู้จัดการกองทุนประจำปีเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยรายงานดังกล่าวได้ระบุรายชื่อ 10 ผู้จัดการกองทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ติดอันดับระดับโลกและมีการจัดอันดับตามภูมิภาค โดยดูจากจำนวนสินทรัพย์ทั้งหมดที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM)

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/737275/Yardi_Logo.jpg )

การสำรวจประจำปี 2561 ได้ประเมินผู้จัดการกองทุน 162 แห่ง ซึ่งมีจำนวนสินทรัพย์ทั้งหมดภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) เป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 2.8 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในปลายปี 2560 เพิ่มขึ้น 11.8% จาก 12 เดือนก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ Yardi(R) ภาคภูมิใจที่ 50% ของผู้จัดการชั้นนำ 10 แห่งที่ติดอันดับในวันนี้ได้เลือกใช้ซอฟต์แวร์ Yardi นอกจากนี้ ลูกค้าของ Yardi ยังคิดเป็นสัดส่วนครึ่งหนึ่งของผู้จัดการกองทุนชั้นนำที่พบในรายชื่อของแต่ละกลุ่มสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก

"การสำรวจ ANREV/INREV/NCREIF ที่มีขึ้นทุกปีนั้น ทำหน้าที่เป็นมาตรฐานตัดสินคุณภาพของแวดวงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก" โรเบิร์ต ทีล รองประธานอาวุโสด้านโซลูชันระดับโลกของ Yardi กล่าว "เราดีใจที่การสำรวจประจำปี 2561 ได้แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือก Yardi ให้จัดหา โซลูชันการบริหารจัดการด้านการลงทุน ที่ครบรอบด้าน สำหรับการบริหารจัดการกองทุนและสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของพอร์ตการลงทุนและการรายงานด้านการลงทุนที่ถูกต้องแม่นยำในเวลาที่เหมาะสม"

การสำรวจยังเผยให้เห็นด้วยว่า กองทุนบำเหน็จบำนาญคือแหล่งเงินทุนที่สำคัญที่สุดสำหรับภาคอสังหาริมทรัพย์ทั่วทุกภูมิภาค โดยมีกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติและบริษัทประกันภัยเป็นแหล่งเงินทุนที่สำคัญด้วยเช่นกัน

สมาชิกขององค์กรสามารถเข้าดูการสำรวจผู้จัดการกองทุน ANREV/INREV/NCREIF ฉบับสมบูรณ์ประจำปี 2561 ได้ที่ https://www.anrev.org/en/publications/details/121/661?utm_source=press_release&utm_campaign=anrev

เกี่ยวกับ Yardi

Yardi(R) พัฒนาและสนับสนุนซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการการลงทุนและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภาคอุตสาหกรรม สำหรับบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทและทุกขนาด Yardi ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 ในซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย และให้บริการลูกค้าทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานของ Yardi ที่มุ่งหน้าสู่อนาคต ได้ที่ yardi.com

เกี่ยวกับ ANREV

ANREV คือสมาคมนักลงทุนในสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียนแห่งเอเชีย ANREV คือแพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ที่แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับภาคกองทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มความโปร่งใส ความเป็นมืออาชีพ และหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดทั่วทั้งภาคอุตสาหกรรม เพื่อดึงดูดให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงกองทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียนได้ง่ายขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ anrev.org

ที่มา: Yardi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ