อินสไพร์ฯ ตอกย้ำผู้นำสื่อเมืองไทย นิตยสาร Option การันตีที่หนึ่ง! ของนักแต่งรถ พร้อมเปิดตัว 29 เมษายนนี้

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๔:๕๙
ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์เมืองไทยอีกครั้ง หลัง อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่มุ่งเน้นคัดสรร นิตยสาร ที่เป็นหนึ่งและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพื่อผู้อ่านเสมอมา ล่าสุดด้วยศักยภาพของผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์เมืองไทยทำให้ อินสไพร์ฯ คว้าลิขสิทธิ์ นิตยาร Option นิตยสารแต่งรถที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการเปิดตัววันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ที่ ฟังกี้ วิลล่า (ทองหล่อ 10) วันนี้ทีมงานได้พูดคุยกับคณะผู้บริหารซึ่งทำให้เห็นถึงความเป็นสุดยอด! ของนิตยสารแต่งรถที่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพ สมกับเป็นที่หนึ่งของนิตยสารรถแต่งที่ได้รับการยอมรับ

ก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหารบริษัท อินสไพร์ฯ เผยถึง การนำ นิตยสาร Option มาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทยว่า “Option เป็นนิตยสารแต่งรถที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 30 ปี เกิดจากเจ้าของของนิตยสารเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถ และได้ตระเวนไปเพื่อค้นหาคลับรถแต่งต่างๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลมาจัดทำเป็นนิตยสารOption ที่ครองใจผู้อ่านมาจนถึงทุกวันนี้ และด้วยความมีศักยภาพในการจัดทำนิตยสารหัวนอกรวมทั้งมีเดียและกลุ่มผู้อ่านของอินสไพร์ฯ ทำให้อินสไพร์ฯ ได้รับความไว้วางใจจากทาง นิตยสาร Option ประเทศญี่ปุ่น สำหรับงานเปิดตัวภายในงานจะนำรถแต่งจากคลับรถต่างๆ ซึ่งในประเทศไทยมาโชว์ และทางผู้บริหาร, บรรณาธิการนิตยสาร Option จากประเทศญี่ปุ่น จะเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย รับรองว่ายิ่งใหญ่สมกับเป็นนิตยสารแต่งรถอันดับหนึ่งที่นักแต่งรถชาวไทยทุกคนรอคอย”

ทัศนัย ไรวา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Option ฉบับภาษาไทย เผยว่า “ผมได้มีโอกาสไปญี่ปุ่นเพื่อคุยงานเปิดตัวและเยี่ยมกองบรรณาธิการ ทำให้ทราบถึงขั้นตอนก่อนเป็นรูปเล่มไม่ง่ายเลย ทุกเนื้อหาทางกองบก.จะทำการวิจัยสำรวจอย่างละเอียด ครอบคลุมทุกเรื่องราวของรถแต่งพร้อมนำเสนอเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย ที่สำคัญต้องยอมรับว่าวงการรถแต่งประเทศญี่ปุ่นคึกคักมาก พิสูจน์ได้จากงาน Tokyo Auto Salon 2010 จัดโดยนิตยสาร Option มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากกว่าสองแสนคน เป็นตัวเลขที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ท่ามกลางเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ จุดนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ นิตยสาร Option ทำให้ผมและผู้บริหารทุกคนมั่นใจว่าการคว้าลิขสิทธิ์ครั้งนี้ จะไม่ทำให้แฟนๆ นักแต่งรถเมืองไทยผิดหวังแน่นอน”

สุวีร์ ดีแท้ บรรณาธิการ นิตยสาร Stuff และผู้ช่วยบก.บห. นิตยสาร Option ฉบับภาษาไทย เผยว่า “หลังจากได้เดินทางไปญี่ปุ่นกับคณะผู้บริหาร ต้องยอมรับว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับในปัจจุบันที่การจัดงานจะได้รับกระแสการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ซึ่งบ่งบอกให้เห็นถึงฐานผู้อ่าน ความนิยม จำนวนมากที่มีต่อนิตยสาร Option และแสดงให้เห็นความเป็นตัวจริงของนิตยสารแต่งรถอันดับหนี่งของประเทศญี่ปุ่น มั่นใจว่า นิตยสารOption คือหนี่งเดียวที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักแต่งรถทุกคน”

เตรียมตัวให้พร้อมสัมผัสความเป็นสุดยอด! นิตยสารแต่งรถที่นักแต่งรถคนไทยทุกคนรอคอย กับงานเปิดตัว นิตยสาร Option ฉบับภาษาไทย ความเป็นหนึ่งที่ อินสไพร์ฯ พร้อมเขย่าแผงนิตยสารแต่งรถให้สั่นสะเทือน! กับ นิตยสาร Option ฉบับปฐมฤกษ์เล่มแรก เดือนพฤษภาคม 2553

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๑๓ COCOCO บุกกระหน่ำตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงระดับชั้นนำของโลก
๑๕:๐๘ 'ASW' ประกาศผลงานไตรมาส 1/2567 มีรายได้รวม 1,758 ล้านบาท กวาดยอดขายโค้งแรก 6,269 ล้านบาท โตแรงกว่า 65% มั่นใจไตรมาส 2 ผลงานโดดเด่นสุด เดินหน้าโอนกรรมสิทธิ์ 6
๑๕:๐๙ ทรู คอร์ปอเรชั่นเคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 5 ชุดใหม่ เรทติ้ง A ชูผลตอบแทน 2.95% - 4.30% ต่อปี อายุหุ้นกู้ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10
๑๔:๐๘ CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3
๑๔:๒๕ SJWD ส่งสัญญาณ Q2/67 เติบโตแข็งแกร่งจากแนวโน้มธุรกิจหลักและร่วมลงทุนฟื้นตัว หลังผลงานโค้งแรกทำรายได้รวม 6,288
๑๔:๓๓ TK ไตรมาส 1/2567 รายได้รวม 344.5 ล้านบาท หนี้ครัวเรือนสูง เน้นระมัดระวังในการปล่อยสินเชื่อ คุมคุณภาพลูกหนี้
๑๔:๔๕ SAFE ยิ้มรับปีมังกรกำไร Q1/67 พุ่งแรง! แตะ 67 ลบ. เพิ่มขึ้น 84% ลุยลงทุนเทคโนโลยีใหม่เพิ่มอัตราความสำเร็จตั้งครรภ์ ตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโต 25%
๑๔:๓๔ SME D Bank ยกทัพ 'เติมทุนคู่พัฒนา' ร่วม Money Expo BANGKOK จัดโปรแรง! สินเชื่อดอกเบี้ยถูกคงที่เริ่ม 2.99%ต่อปี แถม Cash Back สูงสุด 5
๑๔:๑๗ AIT ประกาศผลงานไตรมาส 1/2567 ทำกำไรสุทธิโต 37% รุกขยายฐานลูกค้ารัฐเอกชนต่อเนื่อง หนุนผลงานปี 67 ทำรายได้แตะ 6,800
๑๔:๓๓ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22