กรมส่งเสริมการส่งออก ชวนผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ พบคู่ค้า หาพันธมิตร ต่อยอดธุรกิจ กับผู้ซื้อทั้งไทยและเทศ ในงาน TIFF 2013

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๒๓
กรมส่งเสริมการส่งออก เชิญชวนผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ร่วมแสดงสินค้าในงาน TIFF 2013 งานเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกคนรอคอย เพื่อเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าและหาพันธมิตรใหม่เพื่อต่อยอดธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมาย จัดระหว่างวันที่ 13-17 มีนาคม 2556 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี เปิดรับสมัครผู้ร่วมแสดงสินค้าตั้งแต่ 20 สิงหาคมนี้ถึง 11 มกราคม 2556

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า TIFF 2013 เป็นงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการยอมรับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดและรวมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ล้ำสมัยมากที่สุดของไทยที่ผู้ซื้อทั้งไทยและต่างประเทศรอคอยที่จะมาชมงาน โดยกรมส่งเสริมการส่งออก ได้ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย จัดขึ้นเพียงปีละครั้ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 เพื่อแสดงศักยภาพการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและฝีมือการดีไซน์ที่สวยงามของผู้ผลิตชาวไทยสู่สายตานักธุรกิจชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่จะเดินทางมาเจรจาธุรกิจ

งาน TIFF 2013 จะจัดขึ้นที่อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspire in side out ที่สื่อความหมายว่าผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทยสามารถสร้างสรรค์แรงบันดาลใจเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ซื้อได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ การเลือกสรรวัตถุดิบ รวมไปถึงกระบวนการผลิต โดย 3 วันแรก คือ 13-15 มีนาคม 2556 เป็นวันเจรจาการค้า ส่วน 2 วันหลัง คือ 16-17 มีนาคม 2556 เป็นวันจำหน่ายปลีก ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์มาร่วมแสดงในงานกว่า 200 บริษัท 720 คูหา และจะมีผู้เดินทางมาจากนานาประเทศเพื่อชมและซื้อสินค้า อาทิ ญี่ปุ่น อเมริกา สหภาพยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา แคนาดา ออสเตรีย และอาเซียน ซึ่งจะมีทั้งผู้ซื้อ ผู้นำเข้า นักธุรกิจในวงการเฟอร์นิเจอร์ เจ้าหน้าที่แผนกจัดซื้อในธุรกิจบ้านจัดสรร โรงแรม และรีสอร์ต เป็นต้น

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดต่อได้ที่โทร.02 345 1269-70 หรือ 02 973 3411-2 ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ถึงวันที่ 11 มกราคม 2556 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandfurniturefair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง