ภาษาอังกฤษ รับ AEC ที่ CTech by Kent

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๔
วันที่ 1 มกราคม 2558 นี้ ประเทศไทยจะเข้าเป็น 1 ใน 10 ประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่จะมีบทบาทสำคัญในด้านเศรษฐกิจการค้าที่จะมีผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจร่วมกัน มีอำนาจต่อรองต่างๆ กับประเทศคู่ค้าได้มากขึ้น สิ่งสำคัญในการค้าขายลงทุนคือการสื่อสาร ภาษาเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะภาษาอังกฤษที่จะเข้ามาเป็นตัวเชื่อมด้านการค้าการลงทุนให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น มีสถาบันสอนภาษาอังกฤษมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน นั่นคือ City Technology by Kent Institute หรือเรียกง่ายๆว่า CTech by Kent ที่ได้นำการเรียนการสอนแนวใหม่ เน้นผู้เรียนเป็นหลัก ให้ลงมือปฏิบัติจริงมากกว่าการท่องจำ อีกทั้งสามารถจบปริญญาตรี หลักสูตรภาษาอังกฤษได้ ภายใน 3 ปี ปูความพร้อมประเทศไทยก้าวสู่ประชาคมอาเซียน ได้อย่างมั่นใจ

ดร. อานนท์ นัจสถาปนิก คนไทยคนแรกในตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหารสถาบันเคนท์ (Kent Institute of Business and Technology) ประเทศออสเตรเลีย มาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี และในฐานะ ผู้อำนวยการบริหารสถาบันเค้นท์ ประเทศไทย บอกว่า City Technology (C Tech) เป็นสถาบันในเครือของสถาบัน Kent Institute of Business and Technology สถาบันอุดมศึกษาของประเทศออสเตรเลีย ในโอกาสที่มาเปิดสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัด สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงศึกษาธิการ (Office of the Private Education Commission) หรือ สช. ให้ดำเนินการเปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพและสร้างเสริมทักษะชีวิต ได้แก่ หลักสูตรวิชาการออกแบบดิจิตอลมีเดียดีไซน์ ( Digital Media Tecnology Design) หลักสูตรวิชาบริหารธุรกิจ (Business Administration Program) และหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล เพื่อสร้างนักปฎิบัติการวิชาชีพเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับ Technology Management, Innovative design และ Business Management เปิดสอนวิชาพื้นฐานซึ่งเป็นหลักสูตรในรายวิชาชั้นปีที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยจากประเทศออสเตรเลียให้กับผู้ที่ต้องการไปศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยยังต่างประเทศ และถือเป็นหลักสูตรปีพื้นฐาน ผู้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตร Foundation Program สามารถเข้าสามารถเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปีที่ 2 ของสถาบัน Kent Institute และสถาบันอุดมศึกษาต่างๆในประเทศออสเตรเลียรวมถึงสถาบันการศึกษาในประเทศอื่นๆได้ ซึ่งเทียบได้ว่าเรียนระดับชั้นปีที่ 1 ในประเทศไทย และ ไปเรียนต่อเนื่องอีก 2 ปีในประเทศออสเตรเลีย สามารถจบหลักสูตรปริญญาตรีภายใน 3 ปี หรือแม้แต่จะนำไปใช้เพื่อประกอบวิชาชีพหรือการทำงานก็ยังได้อีกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังเปิดสอนภาษาอังกฤษสำหรับบุคคลทั่วไป สอนโดยคณาจารย์เจ้าของภาษา ที่มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตร รวมทั้งใช้เทคนิคและวิธีการเรียนการสอนที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาชาวไทย โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การแสดงละครเวที การทำอาหาร การเต้นรำ และการออกค่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้มีโอกาสใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องและเป็นธรรมชาติมากที่สุดด้วย

ผู้สนใจที่อยากเรียนภาษา สอบถามรายละเอียด CTech by Kent อาคารโกลเด้นทาวน์ ชั้น 5 ถนนพญาไท โทรศัพท์ 02-251-5290 ,081-990-0458

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา