สถาบันเอไอทีประกาศรับสมัครผู้รับทุนการศึกษาพระราชทาน

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๔๕
สถาบันเอไอทีประกาศรับสมัครผู้รับทุนการศึกษาพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทุนการศึกษาพระราชทานในสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถและทุนการศึกษาลุ่มน้ำโขงพิจัย

สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (เอไอที)ประกาศรับสมัครผู้รับทุนการศึกษาพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทุนการศึกษาพระราชทานในสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถและทุนการศึกษาลุ่มน้ำโขงพิจัย เพื่อมาศึกษาต่อระดับปริญญาโทในภาคการศึกษาเดือนสิงหาคม 2556 นี้โดยจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากประเทศต่างๆในเอเชีย-แปซิฟิคมาศึกษาและทำวิจัยที่สถาบันเอไอทีทุนการศึกษาพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นทุนการศึกษาแบบเต็มจำนวนเพื่อศึกษาในหลักสูตรปริญญาโทโดยมอบให้แก่ผู้สมัครที่มีผลการศึกษาดีเยี่ยมจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆในเอเชียผู้สมัครขอรับทุนพระราชทานดังกล่าวสามารถสมัครเข้าศึกษาในสาขาใดสาขาหนึ่งจาก75 สาขาวิชาซึ่งเปิดสอนที่สถาบันเอไอทีทุนการศึกษาพระราชทานในสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

มอบให้แก่นักศึกษาที่มีความตั้งใจที่จะศึกษาต่อในหลักสูตรปริญญาโททุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมทุนการศึกษาลุ่มน้ำโขงพิจัย

ได้รับพระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีโดยเป็นทุนการศึกษาที่ให้แก่นักศึกษาจากประเทศไทยและอีกห้าประเทศในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงได้แก่ กัมพูชา มณฑลยูนนานประเทศจีน ลาว พม่า และเวียดนามทุนการศึกษานี้มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาบุคลากรในสี่สาขาที่มีความสำคัญต่ออนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงได้แก่ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยีพลังงาน การพัฒนาน้ำมันก๊าซและทรัพยากรธรรมชาติ และวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมและการจัดการ

ผู้สนใจ โปรดติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และการสื่อสาร

สถาบันเอไอที คุณวรรณภา โทร. 02-524-5071 หรือคุณวิไลลักษณ์ โทร.02-524-5023 Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3