น้ำดื่มในโครงการน้ำดื่มร่วมบุญ ถึงมือทหารแล้วสามเสนวิลล่าและลีโอเทคฯ

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๐
ตามที่ทาง ร้านสามเสนวิลล่า (บริษัท สามเสน คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ร่วมกับ บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ได้จัดทำโครงการน้ำดื่มร่วมบุญ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยได้รับการสนับสนุนเงินบริจาคผลิตน้ำดื่มมาจากลูกค้าของร้านอาหารสามเสนวิลล่าและผู้แทนจำหน่าย , ลูกค้าและพนักงานของลีโอเทคฯ รวมถึงประชาชนทั่วไปเพื่อเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ วัด และโรงเรียน ได้นำไปใช้ดื่มระหว่างออกปฏิบัติหน้าที่ หรือใช้ในกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่และแสดงออกถึงความเป็นห่วงและเป็นการส่งกำลังใจของเจ้าหน้าที่ทหาร , ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๖ ได้มอบน้ำดื่มในโ๕รงหาร “โครงการน้ำดื่มร่วมบุญ สามเสนวิลล่า” จำนวน ๑,๕๐๐ ลัง (๓๖,๐๐๐ ขวด)ณ ศาลาพินประเสริฐ ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานีและบริษัท ลีโอเทค จำกัด เป็นตัวแทนกล่าวว่า รู้สึกขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกนาย ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนและชาติบ้านเมือง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังใจจากแนวหลังที่มอบให้กับแนวหน้านั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ทุกนายมีกำลังใจ พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้พื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้สงบสุขโดยเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย