“Aditazz”เดินหน้าขยายฐานธุรกิจต่างประเทศหลังคว้าโครงการโรงพยาบาลมะเร็งของมูลนิธิลี กา ชิง

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๒
Aditazz ประกาศขยายฐานธุรกิจในต่างประเทศ หลังจากที่ชนะประมูลโครงการโรงพยาบาลมะเร็งที่มหาวิทยาลัยซ่านโถว ประเทศจีน ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิลี กาชิง (LKSF) องค์กรการกุศลชั้นแนวหน้า ที่ถือกำเนิดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อการศึกษาและบริการสุขภาพ

ในปัจจุบัน จีนมีอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งสูงมาก จากผลการสำรวจสำมะโนประชากรจีนประจำปี 2555 พบว่า ในทุกๆหนึ่งนาที จะมีผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งถึง 6 คน ดังนั้นเพื่อแก้ไขวิกฤติดังกล่าว จีนจึงได้ออกมาตรการเชิงรุก และเดินหน้าเปิดศูนย์รักษาโรคมะเร็งกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม จีนยังมีความจำเป็นในการจัดตั้งศูนย์วิจัยโรคมะเร็ง ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อค้นหาวิธีป้องกัน ตรวจหาโรคเบื้องต้น และคิดค้นวิธีรักษาโรคตามลักษณะของอาการ

“ด้วยบริการและเทคโนโลยีของ Aditazz นั้น ทำให้เราสามารถนำทรัพยากรด้านการกุศลไปต่อยอดได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าบริษัทอื่นๆ เพื่อตอบสนองกับความจำเป็นที่จะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น” ดร.ฟรีดา ลอว์ กล่าวในนามของ LKSF “เราต่างรู้สึกกระตือรือร้น ที่จะได้ประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ส่งตรงจากซิลิคอน แวลลีย์ ในการเสริมสร้างระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านบริการสุขภาพ ซึ่งจะปูทางไปสู่ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในวงการรักษาโรค พร้อมทั้งลดจำนวนเม็ดเงินในการลงทุนและดำเนินการ”

Aditazz ได้เดินหน้าสานต่อแรงผลักดัน และความมุ่งมั่นเพื่อผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบ เทคโนโลยี และการผลิต พร้อมกับแก้ไขปัญหาความซับซ้อนในระบบโครงสร้างพื้นฐานมาโดยตลอด Aditazz มีจุดยืนในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่าง เพื่อรับมือกับความท้าทายในการก่อสร้างศูนย์บริการทางสุขภาพของจีน นายดีพาค อาเทรช ผู้ร่วมก่อตั้ง Aditazz ได้อธิบายถึงความสำคัญของโครงการนี้ว่า “การชนะประมูลในครั้งนี้เปิดโอกาสให้อดิตาซ สามารถนำโซลูชั่นสิทธิบัตรของเราไปแก้ปัญหาที่หนักหนาสาหัสได้ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ บริการด้านสุขภาพนั้นถือเป็นความท้าทายระดับโลก เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้ดูแลโครงการนี้ เนื่องด้วยศักยภาพในการนำเทคโนโลยีและบริการของเรา ไปปรับใช้เพื่อรับมือกับความท้าทายระดับโลก”

ดร. กัว-จุ่น จาง ศาสตราจารย์ประจำโรงพยาบาลมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยซ่านโถว กล่าวเน้นถึงเหตุผลที่เลือก Aditazz ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับการประกาศเปิดตัวโครงการ อันประกอบไปด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งการออกแบบ ขั้นตอนก่อสร้าง อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกรวมเข้าด้วยกันตามแนวทางดำเนินงานของ Aditazz ที่ไม่เหมือนใคร นี่เป็นครั้งแรกที่เราเห็นถึงวิธีดำเนินงานที่มีรากฐานเทคโนโลยีส่งตรงจากเมืองซิลิคอน แวลลีย์ รวมถึงแนวทางรับมือที่เหมาะสมกับความท้าทายในการวินิจฉัยและรักษาโรคมะเร็งที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่”

เกี่ยวกับ Aditazz

Aditazz ออกแบบและส่งมอบอาคารสมัยใหม่ที่มีโครงสร้างซับซ้อน ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบ เทคโนโลยีและขั้นตอนการผลิตเข้าไว้ด้วยกัน บริษัทมีสำนักงานอยู่ที่เมืองซิลิคอน แวลลีย์ โดยได้รวบรวมบรรดาผู้เชี่ยวชาญ และนวัตกรรมตในวงการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ สถาปัตยกรรม ระบบ วิศวกรรมระบบและโครงสร้าง การผลิตและประกอบโมดูล ตลอดจนวางแผนและดำเนินงาน ทางบริษัทได้คิดค้นเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มอบผลลัพธ์ครั้งสำคัญในเรื่องความรวดเร็วในการก่อสร้าง ความยืดหยุ่น การคาดการณ์และความประหยัด โดยไม่ละทิ้งคุณค่าทางสุนทรียภาพและการใช้งาน ทั้งนี้ Aditazz ได้รับเงินสนับสนุนจากบริษัท อาร์ติแมน เวนเจอร์ส (www.artiman.com) และเป็นผู้ร่วมชนะการแข่งขัน Kaiser Permanente's 2012 'Small Hospital, Big Idea' design competition สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.aditazz.com

เกี่ยวกับมูลนิธิลี กา ชิง

มูลนิธิลี กา ชิง (Li Ka Shing Foundation) ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 เพื่อประสานงานและอุทิศตนเพื่อการกุศลด้วยการส่งเสริมโครงการทางการแพทย์ การศึกษา วัฒนธรรม และความเป็นอยู่ภายในชุมชน โดยมีจุดหมายหลักอยู่ที่ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ มูลนิธิลี กา ชิง ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมทางการกุศลเป็นจำนวนมากในด้านเงินสนับสนุน การอุปถัมภ์ อีกทั้งความรับผิดชอบ ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์

เกี่ยวกับโรงพยาบาลมะเร็ง มหาวิทยาลัยซ่านโถว

โรงพยาบาลมะเร็ง มหาวิทยาลัยซ่านโถว (Shantou University Cancer Hospital) เป็นส่วนหนึ่งของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยซ่านโถว ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยรัฐในเมืองซ่านโถว ประเทศจีน โดยได้รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิลี กา ชิง มหาวิทยาลัยก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และประกอบไปด้วยคณะและวิทยาลัยทั้งหมด 9 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา