เซเลบริตี้คอหนัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรู ใน “COTTO Showcase @Paragon Cineplex” ตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์และผลิตภัณฑ์ระดับโลก

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๐
คอตโต้ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ สานต่อแรงบันดาลใจในการนำสุนทรียภาพจากทั่วโลกมาแบ่งปันให้ผู้ใช้คอตโต้ ด้วยแนวคิด ‘Share the world...Pleasure’ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงที่น่าประทับใจใน แบรนด์คอตโต้ ผ่านการใช้งานผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานโลกและนวัตกรรมการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ โดยล่าสุดคอตโต้ได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เนรมิตห้องน้ำสุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Enchanted ให้กับโรงภาพยนตร์แฟล็กชิพใจกลางเมือง “พารากอน ซีนีเพล็กซ์” ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ ธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง พร้อมด้วย นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด นายพิทยา ไพบูลย์ ผู้จัดการส่วนขายภายในประเทศ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด และนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโครงการ “COTTO Showcase @Paragon Cineplex” อย่างเป็นทางการ

คอตโต้ได้นำความเป็นมืออาชีพในระบบห้องน้ำครบวงจร ผสานรูปแบบของนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ระดับโลก โดยถ่ายทอดการดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา ทันสมัย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ อาทิ “อิตาเลีย คอลเลคชั่น” กระเบื้องหรูที่ผลิตในประเทศอิตาลีด้วยเทคโนโลยีระดับโลก, “พาลิซซ่า” อ่างล้างหน้าที่สร้างสรรค์จากนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีการผลิตพิเศษที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกันในแต่ละใบ นอกจากนี้ ยังใช้สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำและโถปัสสาวะฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ควบคุมระบบน้ำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย (Smart Technology) เป็นต้น

โดยงานนี้มีบรรดาเซเลบริตี้คอหนังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูของ COTTO Showcase ในโรงภาพยนตร์แฟล็กชิพใจกลางเมืองแห่งแรกของไทย พร้อมเผยสไตล์การออกแบบห้องน้ำที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง

วิภาวี คอมันตร์ เล่าว่า “ห้องน้ำในห้างหรือในโรงภาพยนตร์ถือว่าเป็นส่วนสำคัญมากสำหรับลูกค้า โดยส่วนตัวแล้วเน้นเรื่องความสะอาด สวยงาม และอีกสิ่งหนึ่งที่คำนึงถึงเป็นพิเศษคือฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ต้องมีพื้นที่สำหรับวางของที่มีความเป็นส่วนตัว ยิ่งโมนาเป็นคุณแม่ลูกแฝด เวลาพาลูกๆ มาเรียนพิเศษหรือมาช้อปปิ้ง สิ่งของจะยิ่งเยอะเป็นทวีคูณ ทำให้ไม่ค่อยสะดวกเวลาเข้าห้องน้ำ การที่คอตโต้มาทำโชว์เคสแห่งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอบความต้องการของโมนาได้ตรงจุดค่ะ”

กัญญารัตน์ พลาดิศัย แชร์ความประทับใจที่ได้จากการมาสัมผัส COTTO Showcase แห่งนี้ ว่า “เอ๋ชอบสไตล์การออกแบบที่ดูหรูหราสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนเราเป็นซุปเปอร์สตาร์คนพิเศษ และที่ถูกใจมากคือเรื่องความสว่าง ซึ่งแตกต่างจากโรงภาพยนตร์อื่นๆ ที่ห้องน้ำจะค่อนข้างมืด ทำให้บางครั้งเวลาไปเข้าห้องน้ำจะรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย การที่คอตโต้ออกแบบห้องน้ำโดยใส่ใจในเรื่องความสว่างของแสงไฟ นอกจากจะทำให้ห้องน้ำดูสวยงามน่าใช้แล้ว ยังทำให้คนมาใช้บริการรู้สึกปลอดภัยด้วยค่ะ”

ทางด้าน เจนนิส โสภณพนิช บอกว่า เป็นครั้งแรกเลยที่เห็นว่าในโรงภาพยนตร์มีการออกแบบห้องน้ำ Universal Design สำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการโดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะปัจจุบันนี้มีหลายๆ ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรือทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกัน เวลาพาคุณพ่อคุณแม่มาดูหนัง ถ้ามีห้องน้ำที่ให้ความสะดวกสบาย ปลอดภัย ออกแบบให้มีอุปกรณ์ช่วยพยุงครบชุด ก็จะทำให้เรารู้สบายใจมากขึ้น

ปิดท้ายด้วย รัตน์ มณีรัตน์ กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบเรื่องของเทคโนโลยี และได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศ ทำให้ได้เห็นห้องน้ำที่มีความทันสมัยหลายแห่ง อย่างห้องน้ำที่สนามบินสุวรรณภูมิซึ่งคอตโต้เป็นผู้ออกแบบตกแต่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งแห่งที่น่าประทับใจ สำหรับ COTTO Showcase ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งนี้ นับว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านการดีไซน์ การเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีความโมเดิร์น มีระบบเปิด-ปิดน้ำอัตโนมัติ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในเรื่องไฮเทคโนโลยีและการดูแลสุขอนามัยของผู้ใช้งานได้ดีมาก”

COTTO Showcase @Paragon Cineplex พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจในแบรนด์คอตโต้ให้แก่ผู้ชมภาพยนตร์ทุกท่าน ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ