ภาพข่าว: ทาทา มอเตอร์ส เซ็นสัญญาสนับสนุน บางกอกกล๊าส เอฟซี บู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๓
มร.ซานเจย์ มิชรา (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ดร.เอเค จินดัล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายวิศวกรรมวิจัยและออกแบบรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด พร้อมด้วย นายปวิน ภิรมย์ภักดี (ที่ 2 จากขวา) ประธาน และนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ (ขวา) รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าว ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน สโมสรบางกอก กล๊าส ในศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2016 อย่างเป็นทางการ ที่สนามลีโอ สเตเดียม

ทางด้าน ดร.เอเค จินดัล ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายวิศวกรรมวิจัยและออกแบบรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัดเผยว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ที่มีพื้นฐานระบบการจัดการและมาตรฐานอันแข็งแกร่งของไทยพรีเมียร์ลีก โดยปกติ ทาทา มอเตอร์ส จะมีการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาต่างๆ อยู่อย่างต่อเนื่องทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล คริกเก็ต หรือมอเตอร์สปอร์ต ขณะเดียวกันเราทราบดีว่า ฟุตบอลเป็นกีฬ่าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในเมืองไทย ซึ่งเรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล และเราก็หวังว่าความร่วมมือระหว่าง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งเราและบางกอกกล๊าส เอฟซี พัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงต่อไปในประเทศไทยไปอีกตราบนานเท่านาน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย