ทีซีซี จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “เดอะสตรีท รัชดา” ระดมแสงสีและโชว์ระดับโลก เผยแผนกิจกรรมการตลาด กระตุ้นค้าปลีกคึกคัก

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๓๔
ทีซีซี ปลื้มกระแสตอบรับ "เดอะสตรีท รัชดา" เผยลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติตบเท้าเข้าใช้บริการ ลุยจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ชูไฮไลต์แสงสีและโชว์ระดับโลก พร้อมเผยแผนรุกตลาดด้วยการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) มีนโยบายการดำเนินงานพัฒนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบ Mix Used และศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ถือเป็นหนึ่งในโครงการที่พัฒนาขึ้น เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับพื้นที่ถนนรัชดาภิเษก เป็นสตรีทมอลล์แนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ SIP. WALK. TALK. SHARE. เน้นความโดดเด่นในการเป็นแหล่งรวมแฟชั่น ช้อปปิ้ง กิน ดื่ม เที่ยว และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ลูกค้าสามารถมาใช้ชีวิตตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมด้วยจุดเด่นของโครงการฯ ที่มีร้านค้าที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้ชีวิตไม่ยึดติดกับเวลา ทำให้เชื่อมั่นว่าเดอะสตรีท รัชดา จะเป็นแลนด์มาร์กของคนไทยและชาวต่างประเทศได้อย่างแน่นอน

ทางด้าน นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สตรีท รีเทล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา กล่าวว่า หลังจากที่เดอะสตรีท รัชดา ได้เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ศูนย์ฯ จัดขึ้นเป็นจำนวนมากเช่นกัน

โดยในปัจจุบัน เดอะสตรีท รัชดา มีร้านค้าเปิดให้บริการแล้วคิดเป็นร้อยละ 90 ของพื้นที่ ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดจะมุ่งเน้นการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้าและมอบความสุขให้กับชุมชนคนรัชดาอีกมากมาย โดยนอกจากงานแกรนด์โอเพนนิ่งแล้ว ทางศูนย์ฯ ยังเตรียมที่จะจัดงาน "Car Booth Festival" ในระหว่างวันที่ 28-31 ม.ค. 59 และงาน "The Street Chinese New Year" ในระหว่างวันที่ 6-8 ก.พ. 59

ทั้งนี้ ภายในงานเดอะสตรีท แกรนด์ โอเพนนิ่ง มีไฮไลต์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงแสง สี แบบ 4D Projection Mapping ครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการแสดง Vertical Dance ครั้งแรกในเมืองไทย โดยนักแสดงระดับโลกจากสเปนที่มาโชว์ลีลาเต้นรำผาดโผนบนตึก นอกจากนี้ ยังมีเวทีเดินแบบสตรีทแฟชั่นโชว์ นำโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนางแบบ-นายแบบกว่า 30 คน พร้อมเสริมทัพความสนุกกับคอนเสิร์ตโจอี้ บอย สิงห์เหนือ เสือใต้ และเหล่าดีเจชื่อดังที่มาสร้างความบันเทิงให้ชมฟรีตลอดงาน อีกทั้ง ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าและอาหารให้เลือกช้อป-อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา