ห้องอาหารจีน ฮ่องเต้ ปรับโฉมใหม่ เน้นการตกแต่งภายใน แบบร่วมสมัย รังสรรค์เมนูใหม่ รองรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยว

จันทร์ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
ห้องอาหารจีน ฮ่องเต้ พร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้า รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่, กลุ่มวัยทำงานและกลุ่มที่มาสังสรรค์แบบครอบครัวรวมถึงนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบอาหารจีน การเปิดตัวห้องอาหารจีน " ฮ่องเต้ " โฉมใหม่เน้นการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของอาหารจีน โดดเด่นด้วย เมนู ติ่มซำ ที่คิดค้นเมนูพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ตลอดจนการบริการต่างๆ รวมถึงห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว เพื่อรองรับและให้บริการในแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย และไทย พร้อมโปรโมชั่น พิเศษ ! ฉลองเปิดห้องอาหารใหม่ รับส่วนลด 10 เปอร์เซนต์ สำหรับเมนูตามสั่ง

เมื่อเร็วๆนี้ คุณสุนีย์ ทั่งสัมพันธ์ ประธานกรรมการ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เป็นประธานในพิธีเปิดห้องอาหารจีนฮ่องเต้โฉมใหม่ ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ โดยมีกรรมการบริหาร พร้อมด้วยฝ่ายบริหารโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ร่วมในพิธี

สุชาติ เกตุนวม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า " จุดเด่นของห้องอาหารจีนฮ่องเต้โฉมใหม่ นอกจากจะอยู่ที่อาหารรสอร่อยและการตกแต่งอย่างพิถีพิถันแล้ว แนวการตกแต่งของห้องก็มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นจนเป็นที่กล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากลักษณะของห้อง ตลอดจนถึงการใช้วัสดุที่เกิดจากการผสมผสานจินตนาการแนวตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดเป็นห้องอาหารจีนสไตล์ร่วมสมัยในโทนสีน้ำตาลเข้ม ประดับประดาด้วยโคมไฟรูปกรงนกสีขาวรวมถึงผ้าบุเบาะนั่งและวอลเปเปอร์แนวคลาสสิคดูสดุดตา ผสมผสานความเป็นตะวันออกที่สามารถเห็นได้ชัดจากอุปกรณ์เครื่องประดับตกแต่งภายในห้องและด้านหน้าห้องซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นจีนแท้ดั้งเดิม แต่ก็มีสไตล์การตกแต่งที่ดูสวยงามและแปลกตากว่าห้องอาหารจีนโดยทั่วๆ ไป คุณสุชาติ กล่าว และว่า " การจัดแสงไฟภายในห้องก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเพิ่มการประดับหลอดไฟ แอลอีดีเพิ่มเติม สีขาวนวล ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นในช่วงกลางวัน และให้บรรยากาศที่หรูหราในยามค่ำคืน "

เพลิดเพลินกับเมนูอาหารจีนที่มีให้เลือกสรรมากมาย พร้อมทั้ง ติ่มซำ ประเภทนึ่ง อบ ทอด หลายหลากชนิด อาหารจีนทุกจานพิถีพิถันปรุงเป็นพิเศษพร้อมรับประกันความอร่อย โดย เชฟฮ่องกง มร. เหล่า ชิ หว่อง มีให้เลือกหลากหลายเมนูตามสั่ง อาทิ หูฉลามแผ่นพิเศษน้ำใส, หมูหัน, ลูกชิ้นกุ้งกุ้ยหลิน, กุ้งทอดครีมสลัด, เป๋าฮื้อปลิงทะเลน้ำแดง, ก้ามปูยัดไส้เยื่อไผ่นึ่ง, หอยเชลล์ผัดซอสเอ็กซ์โอ, รังนกตุ๋นในลูกสาลี่ และต้องไม่พลาด "เป็ดปักกิ่ง" คัดเฉพาะ "เป็ดเชอรี่" ตัวใหญ่ ที่ผ่านกรรมวิธีหลายขั้นตอน จนได้เป็ดสีเหลืองทองทั้งตัว กรอบ นำมาแล่บางๆ ห่อด้วยแป้ง เพิ่มความเข้มข้นด้วยน้ำจิ้มสูตรฮ่องเต้ ส่วนเนื้อเป็ดนำมาปรุงเป็น เมี่ยงเป็ด หรือเป็ดทอดกระเทียมพริกไทย ให้ได้อร่อยกันเพิ่มอีก 1 เมนู ขอแนะนำสุดยอดความอร่อยที่ไม่มีวันหยุดเสิร์ฟ กับขบวน "บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ" ฮ่องกง โดดเด่นเรื่องคุณภาพและรสชาติความอร่อย เสิร์ฟร้อนๆ แบบต่อเนื่อง ชนิดไม่อิ่ม ไม่หยุดเสิร์ฟกว่า 35 รายการ เต็มอิ่มทั้ง มื้อกลางวัน และ มื้อค่ำ มีให้เลือกทั้งของทอด และของนึ่ง อาทิ ขนมจีบกุ้ง–ปู, ฮะเก๋า, สาหร่ายม้วนกุ้งสด, เต้าหู้ยัดไส้เนื้อปลานึ่ง, ลูกชิ้นหมูหน้าเห็ดหูหนูขาว, ฝันโก๋นึ่ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งฮ่องเต้, ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่, เนิ้อปลาเก๋านึ่งพริกมะนาว, ซาลาเปาฮ่องเต้แป้งนุ่มๆ ไส้หมูสับ-ไส้ครีม- ไส้หมูแดง ซุปให้เลือก อาทิ ซุปข้าวโพดเนื้อปู, ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอม, ซุปเสฉวน, เกี๊ยวน้ำ ตามด้วยอาหารจานหลัก ให้เลือก อาทิ ผัดก๋วยเตี๋ยวสิงค์โปร หรือ ราดหน้าทะเลข้าวกรอบ ตบท้ายด้วยของหวาน หรือ ผลไม้ … อร่อยคุ้มทุกวันทั้งมื้อกลางวัน และ มื้อค่ำ

" บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ" มื้อกลางวัน และ มื้อค่ำ ราคาเพียงท่านละ 555 บาท ++ "

นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังมีบริการจัดเลี้ยงอาหารชุดสำหรับกลางวันและเย็น อีกทั้งการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนสำหรับงานแต่งงาน หรืองานฉลองในโอกาสพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย

ห้องอาหารจีน ฮ่องเต้…ชั้น 2 ตึกทาวเวอร์วิง โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 (BTS นานา) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองโต๊ะ…โทร 0-2254-0444 ต่อ 1562-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา