สหพัฒน์เปิดติวเข้ม “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 19” ระดมอาจารย์ดัง สอนฟรี 4 ภาค พร้อมถ่ายทอดสดทั่วประเทศ

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๔
สหพัฒน์ เปิดสนามติวฟรีครั้งใหญ่ "ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19" ยกทัพอาจารย์ชื่อดัง 39 ท่านขึ้นเวทีติวสดพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัยและถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไป 800 แห่งใน 77 จังหวัดขยายโอกาสให้เยาวชนไทยกว่า 8 แสนคนได้เรียนอย่างเท่าเทียมกัน จัดเต็มเนื้อหาเข้มข้น เจาะลึกข้อสอบ ครบทุกวิชา O-NET / GAT-PAT และ9 วิชาสามัญ เสริมไฮไลต์พิเศษติวเข้มอังกฤษและสังคมศึกษาพร้อมแนะแนวเทคนิคเตรียมตัวก่อนสอบอย่างมั่นใจ

นายเวทิต โชควัฒนา รองผู้อำนวยการและกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวในโอกาสร่วมพิธีเปิดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19 ว่า สหพัฒน์เล็งเห็นคุณค่าของการศึกษาและการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชน จึงได้จัดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมโอกาสการเรียนที่เท่าเทียมให้กับเยาวชนไทยทั่วทุกภาคของประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งในปีนี้มีนักเรียนจากทั่วประเทศเข้ามาร่วมทบทวนความรู้กว่า 8 แสนคน

การทบทวนความรู้ฯ กับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19 จัดขึ้นในวันที่ 3-9 ตุลาคม 2559 โดยในวันที่ 3-8 ตุลาคมนี้เป็นการจัดสอนพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย ได้แก่ภาคกลางที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และภาคใต้ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ส่วนในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นการติวพิเศษเฉพาะที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยจะมีการถ่ายทอดสดการสอน ตลอดทั้ง 7 วัน ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 800 แห่งใน 77 จังหวัด

โครงการในปีนี้ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาหลักสูตรให้มีความเข้มข้น ทันสมัย ครอบคลุมทุกกลุ่มวิชา O-NET / GAT-PAT และ 9 วิชาสามัญ ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาสังคมศึกษา วิชาวิทยาศาสตร์ วิชาฟิสิกส์ วิชาเคมี วิชาชีววิทยา และวิชาความถนัดทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งนักเรียนสามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้ในทุกสนามสอบ ทั้งระบบแอดมิชชั่นและระบบรับตรงผ่านเคลียริ่งเฮาส์โดยเชิญอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งจากมหาวิทยาลัยและสถาบันติวชั้นนำของไทย39 ท่าน อาทิ ครูพี่แนน-อริสรา ครูพี่กิฟต์ จากเอ็นคอนเซ็ปต์พี่โหน่งพี่เต๋อพี่วิเวียน จากออนดีมานด์พี่เอ๋พี่กอล์ฟพี่ฟาร์ม จาก วี บายเดอะเบรนอ.อนุวัฒน์ อ.ชัย จากพินนาเคิลผศ.ดร.สาธิตา จากสถาบันภาษาจุฬาอ.พยุงศักดิ์และ อ.ศุภชัย จากม.มหิดลเป็นต้นมาร่วมถ่ายทอดความรู้แบบเจาะลึกทุกกลุ่มวิชา

อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษ คือการเสริมหลักสูตรติวเข้มวิชาภาษาอังกฤษและสังคมศึกษา โดย 4 ติวเตอร์ ชั้นนำ ได้แก่ ครูพี่โอม จากฟอร์เวิร์ดอิงลิชครูพี่หนู จากโฮมเลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์ครูพี่หมุย จากโซไซไทย และครูพี่เบียร์ จากดิแอ็ค ขอนแก่น พร้อมเติมเต็มสาระความรู้อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดกิจกรรมแนะแนวก่อนติว โดยเชิญอาจารย์คุณภาพจากสถาบันที่มีชื่อเสียงมาคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบ และตอบข้อสงสัยต่างๆ ของนักเรียน

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สหพัฒน์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนารูปแบบของโครงการให้เท่าทันกับความต้องการของนักเรียน และสอดคล้องกับระบบการสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เปลี่ยนแปลงไปเราจึงได้ต่อยอดโอกาสการติวย้อนหลังเพื่อให้นักเรียนสามารถทบทวนความรู้ก่อนสอบอย่างเต็มที่ โดยเข้าไปดูเนื้อหาการติว และดาวน์โหลดเอกสารที่เว็บไซต์ www.247friend.net ซึ่งสามารถรับชมย้อนหลังได้เมื่อเสร็จสิ้นการติว วันสุดท้าย จึงหวังว่านักเรียนทุกคนจะใช้โอกาสนี้เก็บเกี่ยวความรู้อย่างเต็มที่ และนำไปใช้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้สำเร็จ" นายเวทิต กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ