TIDAL พร้อมให้บริการสตรีมเพลงในรถ Mercedes-Benz ตั้งแต่ปี 2561

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
--ฟังเพลงอย่างจุใจกว่า 50 ล้านเพลง พร้อมความบันเทิงระดับเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย

Mercedes-Benz และ TIDAL แพลตฟอร์มเพลงและความบันเทิงระดับโลก ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาว โดยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ลูกค้า Mercedes-Benz ที่เชื่อมต่อรถกับระบบ Mercedes me Portal จะสามารถเข้าถึงบริการสมาชิก TIDAL HiFi ที่มีการสตรีมเพลงกว่า 50 ล้านเพลง รวมถึงมิวสิควิดีโอกว่า 185,000 วิดีโอ และเพลย์ลิสต์นับร้อยๆที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ฟรีเป็นเวลา 12 เดือนให้ลูกค้าได้ชมและฟังอย่างเต็มอิ่มในรถคู่ใจ รวมถึงบนสมาร์ทโฟนและระบบเครื่องเสียงภายในบ้านอีกด้วย ไม่เพียงแต่บริการสตรีมมิงเท่านั้น TIDAL ยังนำเสนอคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายด้วยคุณภาพเสียงชั้นยอดระดับไฮไฟให้กับสมาชิกใน 52 ประเทศ ทั้งนี้โปรแกรม TIDAL X เชื่อมโยงศิลปินกับแฟนๆโดยตรงผ่านทางการจัดรายการสด มีตแอนด์กรีต กิจกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ต ไลฟ์สตรีม และอีกมากมาย พร้อมศิลปินชื่อดังอย่าง JAY-Z, Beyonce, Bon Jovi, Nicki Minaj, Damian Marley, Lil Wayne, Alicia Keys และอื่นๆ เพราะการให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับแฟนๆในการเข้าถึงศิลปินคนโปรดนั้น ถือเป็นหัวใจสำคัญของ TIDAL โดย Mercedes-Benz และ TIDAL จะประเดิมความร่วมมือด้วยคอนเสิร์ตระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่งาน me Convention ในงานมหกรรม Frankfurt International Motor Show (IAA)

"การร่วมมือกับ TIDAL ครั้งนี้ เราจะสามารถยกระดับไลฟ์สไตล์ของ Mercedes me ด้วยประสบการณ์ความบันเทิงที่โดดเด่น ลูกค้าของเราจะสามารถสตรีมเพลงและวิดีโอในบ้านหรือระหว่างเดินทางได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้เรายังมอบเอกสิทธิ์เฉพาะให้กับลูกค้าในการสัมผัสกับศิลปินอย่างใกล้ชิดและมอบประสบการณ์รับชมการแสดงสดแบบไม่เหมือนใคร" Dr Jens Thiemer รองประธานฝ่ายการตลาดของ Mercedes-Benz Cars กล่าว

ในโอกาสเปิดตัวความร่วมมือครั้งนี้ ทาง Mercedes-Benz และ TIDAL ภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตสุดพิเศษในวันศุกร์ที่ 15 ก.ย.นี้ ที่งาน me Convention ในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต โดยจะมีการประกาศชื่อศิลปินให้ทราบเร็วๆนี้ ขณะที่ผู้เข้าร่วมงาน me Convention สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรผ่านทางแอพกิจกรรมภายในงาน ส่วนบัตรเพิ่มเติมจะมีการแจกให้กับผู้โชคดีบนช่องทางโซเชียลมีเดียของ TIDAL และ Mercedes-Benz

Lior Tibon จาก TIDAL กล่าวว่า "TIDAL รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ภารกิจความร่วมมือเพื่อคุณภาพที่ดีกว่าและความเป็นเลิศครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังกันอย่างลงตัวระหว่างสองแบรนด์ ลูกค้าของ Mercedes ให้คุณค่ากับความชาญฉลาด และเราก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรีและความบันเทิงของ Tidal ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นให้แก่พวกเขา"

ตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นไป ลูกค้า Mercedes me สามารถสมัครใช้งาน TIDAL ระบบเสียงไฮไฟได้ฟรีเป็นเวลา 12 เดือน หากพ้นระยะทดลองใช้แล้ว ก็สามารถสมัครบริการต่อเพื่อเข้าถึงอัลบั้ม ดนตรีสตรีมสด และคอนเสิร์ต Tidal X ได้ในราคา 9.99 ยูโร (คุณภาพเสียงพรีเมียม) และ 19.99 ยูโร (คุณภาพเสียงไฮไฟ) นอกจากนี้ยังมีเพลย์ลิสต์ของ Mercedes-Benz ที่เว็บไซต์ www.tidal.com อีกด้วย

เกี่ยวกับ me Convention

ในฐานะส่วนหนึ่งของงานมหกรรม IAA ที่แฟรงก์เฟิร์ต Mercedes-Benz จับมือ South by Southwest (SXSW) เตรียมจัดงาน me Convention ครั้งแรก ซึ่งเป็นเวทีสร้างแรงบันดาลใจสำหรับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นเกี่ยวกับอนาคตในระหว่างวันที่ 15-17 ก.ย. นี้ me Convention เปิดโอกาสให้ผู้ที่อยู่ในแวดวงเทคโนโลยี การออกแบบ และครีเอทีฟ ได้รวมตัวกันพูดคุยภายใต้สโลแกน #createthenew โดยมุ่งเน้นหัวข้อ New Creation, New Urbanity, New Leadership, New Realities และ New Velocity สำหรับหัวข้อเกี่ยวกับอนาคตจะมีการพูดคุยในเวทีประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปรายของคณะผู้เชี่ยวชาญ การกล่าวปาฐกถา พื้นที่ระดมสมอง และการประชุมเชิงโต้ตอบ me Convention จะจัดขึ้นที่ Festhalle Frankfurt ในบรรยากาศของงานเทศกาลพร้อมกิจกรรมยามค่ำคืนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้และคอนเสิร์ตในย่านบาห์นโฮฟสเวียร์เทลใกล้กับสถานีรถไฟในแฟรงก์เฟิร์ต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดการ, งาน me Convention, กิจกรรมต่างๆ และการบรรยาย สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ www.me-convention.com

เกี่ยวกับ TIDAL

TIDAL เป็นแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงระดับโลก ที่เชื่อมโยงแฟนๆกับศิลปินคนโปรดจากทั่วโลกโดยตรง สมาชิกของ TIDAL จะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทางที่หลากหลาย TIDAL นำเสนอบริการคุณภาพสูง ทั้งเพลงคุณภาพเสียงระดับ CD และวิดีโอความคมชัดสูง นอกจากนี้ สมาชิกยังมีโอกาสได้รู้จักกับศิลปินหน้าใหม่ผ่าน TIDAL Rising และสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านทาง TIDAL X ทั้งนี้ TIDAL ให้บริการในกว่า 52 ประเทศ มีรายการเพลงกว่า 50 ล้านเพลง รวมถึงวิดีโอคุณภาพสูงอีกกว่า 185,000 วิดีโอ

ติดตาม TIDAL ได้ทาง http://facebook.com/tidal , http://twitter.com/tidalhifi และ https://instagram.com/tidal/

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mercedes-Benz ได้ที่ www.media.daimler.com และ www.mercedes-benz.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TIDAL สามารถอ่านที่เว็บไซต์ www.tidal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/551880/Mercedes_Benz.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/551889/TIDAL_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๗ MONEY EXPO 2024 BANGKOK โปรแรง กู้บ้าน 0% 3 เดือน สินเชื่อสีเขียว 1.11% เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2.88%
๑๖:๒๒ InnovestX บุกตลาดกองทุน คัดกองแกร่ง Core Portfolio เพื่อผลตอบแทนระยะยาว ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจโลก
๑๖:๔๗ กรมวิชาการเกษตรจัดงาน Thailand Best Coffee Beans ประกวดหาสุดยอดกาแฟไทย พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่เวทีโลก
๑๖:๑๑ บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดตัวกองทุน Senior Loan กองทุนแรกของไทย โอกาสลงทุนเสริมพอร์ตให้เติบโตกับ Private Credit ที่ซื้อ-ขายได้ทุกวัน(*) พร้อม IPO วันที่ 9 - 16 พ.ค.
๑๖:๕๑ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ร่วมแสดงความยินดีเปิดตัว SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ครั้งแรกในไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ ฟินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน เข้าชมฟรี!! วันนี้-30
๑๖:๑๓ เฟสติวัลใหม่แกะกล่อง bondbond Music Mania เปิดไลน์อัปรวมศิลปินทั้ง International และ T-POP ไว้ในงานเดียว!
๑๖:๔๗ กลุ่มเซ็นทรัล ขับเคลื่อนโลกศิลปะ ส่งเสริมศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์หลากแขนงจากทั่วโลกในงาน เวนิส เบียนนาเล่ 2024
๑๕:๑๖ DIPROMพร้อมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมเป้าหมาย กิจกรรมพัฒนาผลิตภาพสำหรับธุรกิจเกษตรแปรรูปเป้าหมาย (พืชเศรษฐกิจและผลไม้) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
๑๕:๒๐ SPU จับมือ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย MOU มุ่งพัฒนาทักษะนักศึกษาสู่ เจ้าของธุรกิจออนไลน์
๑๕:๒๓ เคทีซีแกร่งรับมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิต (PCI DSS) เป็นสถาบันการเงินรายแรกในเอเชีย แปซิฟิก จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ