“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22” จัดสถานที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิมที่ไบเทค บางนา จับมือ ก.พาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก ดึงร้านค้าธงฟ้าประชารัฐร่วมงาน พร้อมโชว์นวัตกรรม จำหน่ายสินค้ากว่า 1,000 คูหา ส่งฟรี 28 มิ.ย.– 1 ก.ค.นี้

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๓
เครือสหพัฒน์ ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก ด้วยการเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ ทั่วประเทศ ร่วมงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22" เพื่อศึกษาดูงานร้านค้าตัวอย่าง อบรมความรู้การบริหารจัดการร้านแบบมืออาชีพ และยังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าในงาน พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าเปิดการเจรจาการค้ากับนักลงทุน โชว์นวัตกรรม จัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน วันที่ 28 มิถุนายน– 1 กรกฎาคมนี้ ณ สถานที่จัดงานแห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ที่ไบเทค บางนา

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากเป็นเป้าหมายสำคัญประการหนึ่งของรัฐบาล เพราะหากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบและเข้มแข็งจะก่อให้เกิดรายได้นำไป ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชนและประเทศต่อไป ซึ่งเครือสหพัฒน์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดยเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 20,000 ร้านทั่วประเทศมาร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 เพื่อดูงานร้านค้าตัวอย่าง ศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริง รวมทั้งจะมีการจัดอบรมความรู้ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐจำนวน 2,000 คน เกี่ยวกับการบริหารจัดการร้านอย่าง มืออาชีพ นอกจากนี้ บริษัทสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบคูปองส่วนลด 2,000 บาท ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่เชิญมาร่วมงานเพื่อซื้อสินค้าภายในงานพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้าน

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน –1 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ในคอนเซ็ปต์ "สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 22 @ไบเทค บางนา ปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว" โดยย้ายสถานที่จัดงานใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไบเทค บางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีบางนา มีสินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์มาให้เลือกซื้ออย่างครบครันกว่า 1,000 คูหาในราคาพิเศษซึ่งจัดเพียงปีละครั้ง และการบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ว้าวกับนวัตกรรม สินค้าและบริการใหม่ ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ และการสัมมนา ที่เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ แฟชั่นโชว์ การประกวด และการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ เป็นต้น โดยได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วน คือ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจัดตลอดทั้ง 4 วัน ที่ฮอลล์ 98-99 และการโชว์นวัตกรรรม สินค้า บริการ จัดที่ฮอลล์ 100 เฉพาะวันที่ 28-29 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์ได้ที่Lazada และwww.thailandbest.in.th และสามารถดูรายละเอียด โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในงานได้ที่ His & Her App สำหรับสำหรับสมาชิกบัตร His & Her ยังสามารถมาเลือกซื้อสินค้าได้ก่อนใครในวันที่ 27มิถุนายนนี้ตั้งแต่เวลา10.00 – 18.00 น.

"เครือสหพัฒน์ยังมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการค้าการลงทุน และเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆ เหมือนเช่น ทุกปี ปัจจุบันเครือสหพัฒน์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ Big Data ซึ่งองค์กรต่างๆ สามารถนำข้อมูลจำนวนมากมาวิเคราะห์โอกาส ความเป็นไปได้ และนำมาเป็นตัวช่วยในการกำหนดทิศทางองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ เครือสหพัฒน์จึงได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเรื่อง Big Data Partnership & Business Collaboration กับบีทีเอสกรุ๊ป" นายบุณยสิทธิ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา