สมาคมโรงแรมไทย และ ยูบีเอ็ม เอเชีย เชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 20 ในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ภายใต้แนวคิด “กลยุทธ์บริหารธุรกิจบริการอย่างยั่งยืนเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม และได้กำไร”

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
สมาคมโรงแรมไทย และ ยูบีเอ็ม เอเชีย เชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 20 ในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ภายใต้แนวคิด "กลยุทธ์บริหารธุรกิจบริการอย่างยั่งยืนเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม และได้กำไร"

สมาคมโรงแรมไทย ร่วมกับ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 (Food & Hotel Thailand 2018) เชิญผู้สนใจและผู้อยู่ในธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมเข้าร่วมร่วมงานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 20 (Thailand 20th Hospitality Industry Congress ) ภายใต้แนวคิด "กลยุทธ์บริหารธุรกิจบริการอย่างยั่งยืนเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อม และได้กำไร" ในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยกิจกรรมการประชุมฯ จะจัดขึ้นสองวัน คือ ในวันที่ 5 กันยายน 2561 พบกับการประชุมในหัวข้อ "เคล็ดลับในการบริหารบุคลากร"วันที่ 6 กันยายน 2561 พบกับการประชุมในหัวข้อ "การเพิ่มรายได้ทางออนไลน์ที่โรงแรม OTAs และผู้ใช้บริการได้ผลประโยชน์ทุกฝ่าย" และ"เจาะกลยุทธ์การสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน" นอกจากนั้นในช่วงรับประทานอาหารกลางวันยังมีการสัมมนาในหัวข้อ "การพลิกผันของสื่อ และความสำคัญของการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล"

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมการประชุมฯ ได้ที่ สมาคมโรงแรมไทย โทร.02.282.5277, 086.342.8930อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย