RevitaLash(R) Cosmetics สานต่อความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการรณรงค์มะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ “Pink”

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
- แคมเปญประจำปีของแบรนด์เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมสืบสานพลังแห่งการให้ทั่วโลก

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้สนับสนุนกิจกรรมรณรงค์มะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ได้เปิดฉากแคมเปญประจำปีของแบรนด์อย่าง Pink เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะดำเนินต่อเนื่องไปตลอดทั้งเดือนตุลาคม เพื่อสนับสนุนและเฉลิมฉลองเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านม โดยคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลที่ผู้หญิงต่างปรารถนาอย่าง RevitaLash(R) Advanced ขนาด 3.5 มล. และ RevitaBrow(R) Advanced ขนาด 3.0 มล. ควงคู่มาในกระเป๋าเครื่องสำอางสีขาวสุดหรู ประดับสัญลักษณ์โบว์สีชมพู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์มะเร็งเต้านม

น.พ. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ RevitaLash Cosmetics อุทิศแคมเปญนี้เพื่อเป็นเกียรติและรำลึกถึงภรรยาผู้ล่วงลับ ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะลุกลามขณะอายุ 32 ปี โดยทางแบรนด์จะบริจาคเงินส่วนหนึ่งจากยอดขาย RevitaLash Cosmetics ตลอดปี

"การทำความดีเพื่อเพื่อนมนุษย์ถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ RevitaLash Cosmetics มาโดยตลอด เราภูมิใจอย่างยิ่งในสิ่งที่เราได้ทำ และสืบสานสิ่งนั้นต่อไปด้วยการสนับสนุนการรณรงค์มะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของคำปฎิญาณ Eternally Pink ซึ่งมีความผูกพันใกล้ชิดกับครอบครัว RevitaLash Cosmetics ของเรา" น.พ.บริงเคนฮอฟ กล่าว

ในปีนี้ RevitaLash Cosmetics จะส่งต่อพลังแห่งการให้ไปทั่วโลก โดยตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนตุลาคม 2561 ทางแบรนด์จะบริจาคเงินจำนวน 2 ดอลลาร์จากทุกๆ การขายชุดของขวัญในแคมเปญ Pink ให้แก่โครงการรณรงค์ การวิจัยและให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมทั่วโลก เป็นมูลค่าสูงสุด 50,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้ บริษัทจะบริจาค RevitaBrow(R) Advanced จำนวน 1 ชิ้น สำหรับทุกๆ ยอดขายผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาและคิ้วบนเว็บไซต์ http://revitalash.com/ ในระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2561 ให้แก่ City of Hope Positive Image Center เป็นจำนวนสูงสูง 1,600 ชิ้น

คอลเลกชันลิมิเต็ด อิดิชัน วางจำหน่ายตามสปา ซาลอน และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงบนเว็บไซต์ http://revitalash.com/

เกี่ยวกับ RevitaLash Cosmetics

RevitaLash Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่าง RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางรวมกันกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก RevitaLash Cosmetics เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทมีการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่เพียงในเดือนตุลาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash Advanced ไม่มีการวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/653485/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา