ช้อปสบายๆ สินค้าสไตล์ท้องถิ่น ในงาน “Amazing E-San”

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวงาน "Amazing E-San" ช้อป ของดี ของอร่อย กับงานแสดงสินค้าพื้นบ้านภูมิปัญญาท้องถิ่น ดีไซน์เก๋ทั้งของกินของใช้จากภาคอีสาน ตั้งแต่วันที่ 13 - 24 กันยายน 2562 ชั้น จี (โซนร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

"Amazing E-San" จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสินค้าท้จากกลุ่มชุมชนท้องถิ่นของไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงสร้างโอกาสในการกระจายและจำหน่ายสินค้า ให้แก่ผู้ประกอบการ โดยรวบรวมสินค้าคุณภาพ ดี เด่น ดัง จากภาคอีสาน ที่ยกระดับฝีมือด้วยดีไซน์เก๋รับกับไลฟ์สไตล์กลุ่มนักช้อปมากขึ้นมาให้เลือกสรรกันมากมาย ทั้งอาหารของดีของเด่นแต่ละจังหวัดให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ กว่า 50 บูธในงานพร้อมความบันเทิงและสาธิตตามฉบับท้องถิ่น อาทิ การทำตุงอีสาน, ผีตาโขน และม่วนกับดนตรีอีสาน

ช้อป ของดี ของอร่อย กับงานแสดงสินค้าและโชว์ศิลปวัฒนธรรมภาคอีสาน ในงาน "Amazing E-San"ได้ ตั้งแต่วันที่ 13-24 กันยายน 2562 ชั้น จี (โซนร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย