วิทยาลัยดุสิตธานีจัดงาน “How Healthy Food Works Workshop” เพื่อเฉลิมฉลองวันเชฟสากลปี 2562

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
วิทยาลัยดุสิตธานีจัดกิจกรรมการทำอาหาร "How Healthy Food Works" เพื่อร่วมฉลองวันเชฟสากล ปี 2562 โดยในงานนี้มีนักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งในกรุงเทพที่ชื่นชอบในการทำอาหารให้ความสนใจมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นจากโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดี้ยน (Concordian International School) โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ (International School Bangkok) โรงเรียนนานาชาติอินเตอร์เนชั่นแนลไพโอเนียร์ (International Pioneer School) และโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ (Saint Joseph Convent) ซึ่งเป้าหมายหลักในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของอาหารว่ามีผลต่อสุขภาพและร่างกายของเราอย่างไร

โดยกิจกรรมในครั้งนี้นักเรียนและผู้ปกครองได้เรียนรู้ตั้งแต่ภาคทฤษฎีการทำอาหารในห้องครัวสาธิตไปจนถึงการเรียนและลงมือทำในห้องปฏิบัติการครัว ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการรับประทานอาหารกลางวันนั้นก็คือเมนูที่ทำขึ้นมา โดยเมนูที่ทางอาจารย์นำเสนอในวันนั้นประกอบไปด้วย Baked Broccoli or Spinach au gratin, Sous Vide Chicken Breast with Fruit Salsa and Quinoa Salad และขนมหวานเป็น Whole Wheat Banana Carrot Cupcake

ซึ่งการจัดงาน workshop ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เด็ก ๆ ซึ่งเป็นอนาคตของชาติได้รับรู้และตระหนักถึงการกินเพื่อสุขภาพ โดยการให้โอกาสได้มีส่วนร่วมลงมือทำ ร่วมคิดสร้างสรรค์กับการทำอาหารและสร้างสูตรอาหารที่เป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 – 3 ต่อ 207 หรือ 321 อีเมล [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง