ม.ศรีปทุม ชลบุรี จัด"Tech Talk ตัวจริงประสบการณ์จริง" อ.ดามพ์ มงคล หงษ์ชัย 1 ใน 18 คนแรกทั่วโลก และยืน 1 ในเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสอน "Scrum"

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๑๗
ม.ศรีปทุม ชลบุรี จัดTech Talk ตัวจริงประสบการณ์จริง อ.ดามพ์ มงคล หงษ์ชัย 1 ใน 18 คนแรกทั่วโลก และยืน 1 ในเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสอน Scrum
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดสัมมนาโครงการ "Tech Talk ตัวจริงประสบการณ์จริง" พบกับ อาจารย์ดามพ์ มงคล หงษ์ชัย 1 ใน 18 คนแรกทั่วโลก และยืน 1 ในเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสอน "Scrum" แนวคิดการบริหารจัดการโครงการที่เปลี่ยนแปลงบ่อย เห็นผลลัพธ์ได้เร็วและวัดผลได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการทำงานขององค์กรยุคใหม่ ที่นิยมมากในปัจจุบัน ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์วาณี ฐาปนวงศ์ศานติ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ โครงการนี้เป็นโครงการที่เสริมสร้างให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่อง "Scrum is a new way at working and learning" ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มของระเบียบวิธีการพัฒนาซอฟต์แวร์และแนวคิดการทำงานขององค์กรยุคใหม่ จากผู้ทรงคุณวุฒิในสายงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศโดยตรง วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมเฉลิมวงศ์ 1 ชั้น 6 อาคาร 72 ปี ดร.มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี
ม.ศรีปทุม ชลบุรี จัดTech Talk ตัวจริงประสบการณ์จริง อ.ดามพ์ มงคล หงษ์ชัย 1 ใน 18 คนแรกทั่วโลก และยืน 1 ในเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสอน Scrum ม.ศรีปทุม ชลบุรี จัดTech Talk ตัวจริงประสบการณ์จริง อ.ดามพ์ มงคล หงษ์ชัย 1 ใน 18 คนแรกทั่วโลก และยืน 1 ในเอเชีย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการสอน Scrum

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย