“สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ” จับมือ “เพื่อนร่วมน้ำใจ” จัดแคมเปญ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันในช่วงสงกรานต์

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๙
สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และเพื่อนร่วมน้ำใจ ได้แก่ กลุ่มบริษัท ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป โอเอมดี และ พีเอชดี บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” ชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยใช้โอกาสในวันสงกรานต์ 13-15 เมษายนนี้ ส่งมอบน้ำใจและให้กำลังใจกันในยามวิกฤตจากสถานการณ์โรค COVID-19
สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จับมือ เพื่อนร่วมน้ำใจ จัดแคมเปญ สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันในช่วงสงกรานต์

แคมเปญ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” เกิดจากแนวคิดของสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และเพื่อนร่วมน้ำใจ ที่มุ่งหวังให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ยังคงเป็นช่วงเวลาแห่งความชุ่มชื่นใจ ด้วยน้ำใจของคนไทยทุกคน แม้ว่าประเทศไทยจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 และทุกคนต้องรักษาระยะห่าง อยู่บ้าน ไม่มีเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ก็ตาม โดยเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสาดน้ำใจและส่งมอบกำลังใจให้แก่กัน ด้วยการอัดคลิปวิดีโอหรือเขียนข้อความแทนใจ แล้วแชร์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของตัวเองได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ หรือติ๊กตอก พร้อมแทคชื่อคนที่สาดน้ำใจให้ ติด 2 แฮชแทค คือ 1) #สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ และ 2) จ่าหน้าถึงผู้ที่ต้องการสาดน้ำใจให้ เช่น #สาดน้ำใจให้คุณหมอชื่นใจ #สาดน้ำใจให้คุณแม่ชื่นใจ เพื่อให้ผู้ที่เราส่งกำลังใจให้ได้รับรู้

พร้อมกันนี้ทาง LIFEiS องค์กรที่ทำงานเพื่อสังคมที่ก่อตั้งโดย บอย โกสิยพงษ์ นภ

พรชำนิ และเพื่อนๆ ที่ต้องการเห็นสังคมเกื้อกูลกัน

ยังได้เปิดเฟสบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/lifeisgroup เพื่อรวบรวมน้ำใจที่คนไทยสาดให้กันมาเล่าสู่กันฟัง

และรายงานว่าคนไทยส่งน้ำใจไปถึงใครบ้างใน รายการ ไลฟ์สุดพิเศษ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดทำภาพยนตร์สั้นที่สร้างสรรค์โดย

วิโรจน์ จารุสาร Jungka Bangkok และเหล่านิสิตเก่านิเทศศาสตร์

จุฬาฯ และยังได้รับเกียรติจาก โจอี้ บอย

มาเป็นผู้ลงเสียงพากษ์ให้ในภาพยนตร์สั้นชุดนี้ เพื่อเติมความชุ่มชื่นใจให้คนไทย

ในเทศกาลสงกรานต์ และชวนให้ คนไทย มอบ “น้ำใจ”

ให้แก่กัน ซึ่งเป็นการฉลองสงกรานต์ที่แตกต่างออกไปจากทุกปี

รับชมภาพยนตร์สั้น: เฟสบุ๊กแฟนเพจ @nitadechulaalumni https://www.facebook.com/237625699715820/posts/1979404905537882/?vh=e&d=n

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม: เฟสบุ๊กแฟนเพจ @lifeisgroup

สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จับมือ เพื่อนร่วมน้ำใจ จัดแคมเปญ สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันในช่วงสงกรานต์ สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จับมือ เพื่อนร่วมน้ำใจ จัดแคมเปญ สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันในช่วงสงกรานต์ สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จับมือ เพื่อนร่วมน้ำใจ จัดแคมเปญ สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ ชวนคนไทยมอบน้ำใจให้กันในช่วงสงกรานต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา