AMD มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ "กราฟิกการ์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกม"

อังคาร ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๔:๕๘
กราฟิกการ์ดรุ่นต่อไปพร้อมด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ ทั้งด้านการเล่นเกม การประหยัดพลังงาน และคุณสมบัติต่างๆ อันยอดเยี่ยมมากมายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5370 บาท

AMD ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่น AMD Radeon? HD 6800 series การ์ดจอรุ่นต่อไปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็น "กราฟิกการ์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกม" ด้วยประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมเหนือระดับในราคาเริ่มต้นเพียง 5370 บาท กราฟิกการ์ด AMD Radeon? HD 6800 series รุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมสูงกว่าคู่แข่งถึง 30 เปอร์เซ็นต์ Microsoft DirectX? รุ่นที่สองจาก AMD สถาปัตยกรรม 11-capable ประหยัดพลังงานที่สุดในผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกัน และคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมต่างๆ รวมถึง เทคโนโลยีมัลติดิสเพลย์ AMD Eyefinity ด้วย The AMD Radeon? HD 6800 series มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

เป็นผู้นำด้วยประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี DirectX? 11 และ Eye-Definition Graphics

- ประหยัดพลังงานสูงสุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

- คุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพของภาพ: กราฟิกการ์ดรุ่น AMD Radeon? 6800 series

มีคุณสมบัติที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของภาพรวมถึงระบบการลดรอยหยักที่สามารถใช้งานได้ร่วมกับ DirectX? 9, DirectX? 10 หรือ DirectX? 11 รวมถึงการกรองแบบ antisotropic ประสิทธิภาพสูงด้วย

- เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่ต้องใช้ DirectX? 11 และเทคโนโลยีอื่นๆ: DirectX? 11 ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการเล่นเกมบน PC อย่างรวดเร็ว ผู้พัฒนาเกมส่วนใหญ่ต่างเลือกกราฟิกการ์ด AMD Radeon? เป็นแพลทฟอร์มของตนในการพัฒนาเกมด้วย DirectX? 11 และในปัจจุบัน AMD ยังคงมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับผู้พัฒนาเหล่านั้นและผู้พัฒนารายอื่นๆ ด้วย นอกจากเกมที่ใช้ DirectX? 11 แล้วผลิตภัณฑ์ AMD Radeon? HD 6800 series ยังสามารถมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเล่นเกมอื่นๆ ให้แก่นักเล่นเกมด้วยในการกำหนดค่าแบบ DirectX? 9, DirectX? 10, DirectX? 10.1 และ OpenGL ในการ์ดแผ่นเดียวหรือหลายแผ่นด้วย AMD CrossFireX?4

ยกระดับประสบการณ์ของคุณด้วยเทคโนโลยี AMD Eyefinity และเทคโนโลยีการแสดงผลชั้นนำอื่นๆ

- เป็นผู้นำด้านการแสดงผลแบบมัลติดิสเพลย์อย่างต่อเนื่อง

- ผลิตภัณฑ์การประมวลผลแบบมัลติดิสเพลย์ที่ใช้งานง่าย อเนกประสงค์ ราคาถูกด้วยเทคโนโลยี AMD:เทคโนโลยี AMD Eyefinity ยังคงความเป็นระบบมัลติดิสเพลย์ที่มีราคาถูกที่สุดอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีนี้เป็นทางเลือกอันยอดเยี่ยมในการจัดรูปแบบการแสดงผล5เกมต่างๆ กว่า 45 เกมนั้นจัดอยู่ในประเภทที่ใช้งานกับเทคโนโลยี AMD Eyefinity ได้ (AMD Eyefinity-validated หรือ AMD Eyefinity-ready) และมีเกมหลายร้อยเกมที่สามารถใช้งานกับเทคโนโลยีดังกล่าวได้ด้วย (AMD Eyefinity-compatible) นอกจากนี้ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของไดร์ฟเวอร์ AMD Catalyst? อาจจะก่อให้เกิดการคุณสมบัติและความสามารถใหม่ๆ ในการกำหนดค่าและคุณสมบัติต่างๆ ของ AMD Eyefinity อีกด้วย

- เทคโนโลยี AMD HD3D เพื่อเพิ่มตัวเลือกในการรับชมความบันเทิงแบบสามมิติ: ด้วยกราฟิกการ์ด Radeon? HD 6800 series AMD ได้เปิดตัวเทคโนโลยี AMD HD3D ซึ่งเป็นผลการพัฒนาของระบบสามมิติสำหรับการเล่นเกมและการดูวิดิโอแบบสามมิติของเรา เทคโนโลยี AMD HD3D สนับสนุนเกมกว่า 400 เกมของพันธมิตร และ ระบบสามมิติแบบเปิดของ AMD (3D ecosystem) ยังช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ เกี่ยวกับระบบสามมิติเพิ่มขึ้นในราคาที่ถูกที่สุด6

การสนับสนุนจากพันธมิตร

- กราฟิกการ์ด The AMD Radeon? HD 6800 series ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ มากมาย เช่น ASUS, Club 3D, Diamond Multimedia, Force3D, GIGABYTE, HIS (Hightech Information Systems), MSI, PowerColor, SAPPHIRE Technology, VisionTek และ XFX

เกี่ยวกับ AMD

Advanced Micro Devices (NYSE: AMD) เป็นบริษัทผู้พัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเพื่อมอบระบบการประมวลผล และการประมวลผลภาพให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรทั้งในด้านการทำงาน การพักผ่อนที่บ้าน และความสนุกสนาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.amd.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา